Bếp Á 1 họng có vòi nước Nayati NGK S 40-75 W1

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Bếp Á 1 họng có vòi nước Nayati NGK S 40-75 W1

Bếp Á Nayati NGK S 40-75 W1 là loại bếp Á 1 họng có chiều sâu 750mm với vòi nước xả đi kèm. Sản phẩm có cấu tạo từ chất liệu inox bền đẹp, sử dụng hệ thống gia nhiệt bằng gas hiện đại với công suất đốt cao, giúp chế biến đa dạng các món Á và món Âu khác nhau cho các nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn công nghiệp,…

Đặc điểm nổi bật của bếp Á 1 họng có vòi nước Nayati NGK S 40-75 W1

- Bếp Á Nayati NGK S 40-75 W1 được thiết kế dưới dạng bếp Á 1 họng có kiểu dáng sang trọng với cấu tạo thân vỏ bếp được làm từ thép không gỉ AISI 304 có độ bền cao với bề mặt sáng bóng, giúp tránh tình trạng rỉ sét, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

- Bếp sử dụng hệ thống gia nhiệt bằng gas với đầu đốt phản lực cho hiệu suất truyền nhiệt cao và có công suất đốt lớn đến 33kW, giúp tạo nên ngọn lửa lớn và đều nhằm thực hiện chế biến đa dạng các món ăn khác nhau.

- Hệ thống van gas an toàn, cặp nhiệt điện cùng bộ ngắt gas tự động được trang bị thêm để giúp dừng hoạt động của bếp khi xảy ra tình trạng quá nhiệt hoặc rò rỉ gas, đảm bảo an toàn.

Bếp Á 1 họng có vòi nước Nayati NGK S 40-75 W1 - ảnh 1

- Bếp Á NGK S 40-75 W1 còn được trang bị thêm hệ thống làm mát & làm sạch bếp nấu với thiết kế các vòi phun xả được gắn ở mặt bếp có dạng lõm xuống, và có rãnh thoát nước bằng lưới lọc, tạo sự tiện lợi cho vệ sinh bếp.

- Bảng điều khiển được thiết kế thụt vào trong với sự trang bị đầy đủ hệ thống điều chỉnh công suất lửa và vòi xả nước nhằm giúp cho việc sử dụng bếp trở nên dễ dàng hơn.

- Hệ thống đánh lửa bằng tay với nút đánh lửa bằng cao su, nút kiểm soát khí gas cùng cần gạt điều chỉnh công suất lửa, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát độ lớn nhỏ lửa để chế biến các món chiên, xào, luộc, hấp,...

- Nút vặn điều chỉnh hệ thống cấp nước được trang bị cho họng bếp để giúp người dùng dễ dàng vặn xả vòi nước trong quá trình sử dụng.

- Kiềng bếp được làm bằng gang chắc chắn cho khả năng truyền nhiệt nhanh - chịu lực tốt và có kích thước lớn Ø280mm, phù hợp để đặt các loại nồi/chảo có kích thước khác nhau. Đồng thời, kiềng bếp còn có thể tháo rời để vệ sinh các lớp dầu mỡ, cặn bẩn đóng trên bếp dễ dàng.

- Vòi xả nước lạnh trực tiếp được gắn ở phần chắn phía sau bếp với nút điều chỉnh ở bảng điều khiển, tạo sự thuận tiện cho đầu bếp khi chế biến các món ăn.

- Ngoài ra, bếp còn được thiết kế có chân đứng cao phù hợp với chiều cao đứng bếp của các đầu bếp.

Bếp Á 1 họng có vòi nước Nayati NGK S 40-75 W1 - ảnh 2

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.