Bếp Á xào 1 họng để bàn Nayati NGTL 6-65 SO

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Bếp Á xào 1 họng để bàn Nayati NGTL 6-65 SO

Bếp Á xào Nayati NGTL 6-65 SO là sản phẩm có xuất xứ từ Indonesia. Bếp được thiết kế dưới dạng bếp để bàn nhỏ gọn, có kiểu dáng sang trọng, được cấu tạo từ chất liệu inox bền đẹp, sử dụng hệ thống gia nhiệt hiện đại với công suất đốt nóng lớn, phù hợp để sử dụng chế biến các món chiên xào khác nhau tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…

Đặc điểm nổi bật của bếp Á xào 1 họng để bàn Nayati NGTL 6-65 SO

- Bếp Á xào 1 họng Nayati NGTL 6-65 SO được thiết kế dưới dạng để bàn nhỏ gọn, có kiểu dáng sang trọng, các đường nét chi tiết bếp được thiết kế dập khuôn trông rất tinh xảo và đẹp mắt, phù hợp sử dụng cho mọi không gian bếp.

- Cấu tạo toàn bộ thân vỏ bếp được làm từ thép không gỉ AISI 304 có độ bền cao với bề mặt sáng bóng, giúp tránh tình trạng gỉ sét, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Bếp Á xào 1 họng để bàn Nayati NGTL 6-65 SO - ảnh 1

- Bếp Á xào Nayati NGTL 6-65 SO được trang bị hệ thống gia nhiệt bằng gas đặc biệt hiện đại với họng đốt gas là 3 đầu đốt dạng ống cho hiệu suất truyền nhiệt cao và có công suất đốt lớn đến 28 kW, giúp tạo ngọn lửa lớn và đều nhằm thực hiện chế biến các món chiên xào được nhanh chóng và hiệu quả.

- Hệ thống van gas an toàn cùng bộ ngắt gas tự động, giúp ngắt và dừng hoạt động của bếp khi xảy ra tình trạng quá nhiệt hoặc rò rỉ gas, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

- Hệ thống đánh lửa bằng tay với nút đánh lửa bằng cao su, nút kiểm soát khí gas cùng cần gạt điều chỉnh công suất lửa, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát độ lớn nhỏ lửa để chế biến các món chiên, xào, luộc, hấp,...

- Kiềng bếp có kích thước lớn được làm bằng gang, cho khả năng truyền nhiệt nhanh và chịu được sức nặng tốt, phù hợp để đặt các loại nồi/chảo có các kích thước lớn nhỏ khác nhau.

- Khay hứng inox dạng ngăn kéo được lắp bên dưới đáy bếp để hứng lượng dầu mỡ thừa hoặc các vụn thức ăn rơi xuống bếp, giúp vệ sinh bếp được dễ dàng và tiện lợi hơn.

- Chân đứng của bếp bằng cao su giúp chống trơn trượt khi đặt ở bất kì mặt phẳng nào.

Bếp Á xào 1 họng để bàn Nayati NGTL 6-65 SO - ảnh 2

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.