Bếp Âu 4 họng có rán phẳng OB4GG1B-17

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

 

Giới thiệu bếp âu 4 họng có chiên phẳng Berjaya OB4GG1B-17

Bếp âu 4 họng có chiên phẳng Berjaya OB4GG1B-17 là dòng bếp cao cấp thuộc thương hiệu Berjaya của Malaysia. Bếp được tích hợp cả 2 loại bếp nấu và bếp chiên phẳng vô cùng tiện lợi. Vừa giúp thuận tiện nấu các món âu lại vừa giúp tiết kiệm thời gian nấu, không gian trưng bày nhiều thiết bị.

Thiết kế 4 họng có chiên phẳng được dùng gas là nhiên liệu đốt. Bề mặt bếp được làm bằng thép không gỉ cao cấp, các đường cắt dập hoàn hảo. Toát lên vẻ đẹp sang trọng, hoàn thiện cho sản phẩm.

Chú ý: Tất cả các loại bếp âu berjaya đều dùng van gas hạ áp (van gas gia đình), không được lắp van ga cao áp (van gas công nghiệp) sẽ gây đến việc làm hỏng bộ đốt của bếp.

Chức năng của bếp âu 4 họng có chiên phẳng Berjaya OB4GG1B-17

  • Tích hợp 4 kiềng trên cùng một bề mặt bếp, các họng đốt hoạt động riêng lẻ, độc lập, không liên quan đến nhau, đầu bếp dễ dàng điều chỉnh lửa trên mỗi bếp mà không làm ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng của các họng bếp khác.
  • Tích hợp bếp chiên phẳng, giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng nhiều món ăn
  • Chức năng nấu và chiên món ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc này giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng, đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.
  • Khay mỡ thừa được lắp đặt riêng, người dùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của bếp.

Bếp âu 4 họng có chiên phẳng Berjaya OB4GG1B-17 phù hợp sử dụng ở đâu?

  • Bếp âu 4 họng có chiên phẳng được thiết riêng cho các nhà hành có món Âu, nhà hàng Âu. Đồng thời được sử dụng phổ biến ở các nhà hàng sang trọng, khách sạn, các không gian ẩm thực,....
  • Bếp âu có chiên phẳng giúp tối ưu quá trình nấu nướng. Cùng một lúc nấu và sơ chế món ăn trên bếp chiên phẳng, rút ngắn thời gian cho quá trình nấu, đảm bảo nhu cầu phục vụ một lượng lớn suất ăn cho các mô hình ẩm thực Châu Âu.

 

 

MÔ HÌNH Kích thước sản phẩm
(L x W x H) mm
Kích thước đóng gói
(L x W x H) mm
Trọng lượng
(kg)

Kích thướcbề mặt nấu(L x W) mm
Mức tiêu thụ khí
Btu / Hr (MJ / Hr)
Khối lượng đóng gói
(m3)
Số lượng
OB4GG1BFS-17 900 x 790 x 1010 955 x 845 x 445 84 294 x 500 106000 0.36 4+1

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.