Bếp chiên công nghiệp 25L OKASU KSCY-25

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Thông số kĩ thuật: Bếp chiên công nghiệp 25L OKASU KSCY-25 

 

 

  • Model: KSCY-25
  • Điện áp: 220 V
  • Công suất : 4.5 Kw
  • Trọng lượng: 20 Kg
  • Kích thước lòng chiên: 700x350x220mm
  • Kích thước phủ bì: 785x410x285mm
  • Nhiệt độ : 50-300℃
  • Dung tích thực: 25L
  • Thương hiệu: OKASU
  • Bảo hành:12 tháng

 

Ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng của bếp chiên công nghiệp 25 Lít

Để đáp ứng tốt nhất cho việc chiên rán thường xuyên, năng suất, bếp chiên công nghiệp 25 Lít được thiết kế tối ưu nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Toàn bộ bếp làm từ chất liệu inox cao cấp

Là chất liệu được đánh giá cao về độ bền cao dù trong điều kiện nhiệt độ nào, inox 304 được sử dụng phổ biến để sản xuất bếp chiên công nghiệp. Bên cạnh độ bền và khả năng chống han gỉ cao thì với chất liệu inox, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bếp chiên sau khi sử dụng.

Đặc biệt vỏ của bếp được thiết kế 2 lớp inox dày 1mm và ở giữa là lớp cách nhiệt hạn chế tỏa nhiệt ra bên ngoài, an toàn hơn nếu lỡ tay chạm vào. 

Khoang chiên rộng đáp ứng nhu cầu chiên lớn

Bếp chiên công nghiệp 25 Lít được thiết kế khoang chiên rộng với diện tích mặt nhúng lớn có thể chứa đến 25 Lít dầu giúp quá trình chiên rán dễ dàng, đạt năng suất cao chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể chiên nhiều thực phẩm trong cùng một lúc.

Hệ thống điện đèn báo, núm điều chỉnh thông minh và an toàn

Bếp chiên công nghiệp 25 Lít được trang bị hệ thống cài đặt nhiệt có thể tự điều chỉnh, đèn báo khi dầu đạt đến mức độ yêu cầu. Ngoài ra, công tắc điện trở được thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng thiết lập và kiểm soát nhiệt độ trong quá trình chiên. Chính vì vậy với mỗi món chiên sẽ có mức nhiệt độ phù hợp nhằm đảm bảo độ chín vừa tầm, vàng giòn và ráo dầu.

Lưu ý vệ sinh bảo quản bếp đảm bảo bếp luôn bền mới

– Để bếp chiên công nghiệp 25 Lít hoạt động được ổn định, bền bỉ và đảm bảo vệ sinh thì sau khi sử dụng bạn nên vệ sinh bếp sạch sẽ bằng dung dịch pha chất tẩy rửa phù hợp.

– Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng bếp nếu phát hiện sự cố như bị côn trùng cắn dây điện,…phải khắc phục ngay tránh gây nguy hiểm cho người dùng.

– Sau khi vệ sinh cần để bếp nơi khô thoáng, sạch sẽ.


 

 

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.