Bếp chiên rán phẳng dùng gas PSR 600 GE

  • Xuất xứ: PHÁP
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 20,400,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Công suất 6,4 Kw
Kích thước 600 x 475 x 230 mm
Bề mặt nấu ăn 600 x 400 mm
Khu nấu ăn 2
Cân nặng
32 Kg

---

Bếp nướng gas plancha PSR 600 GE là dòng sản phẩm công nghệ ...
Roller Grill đã áp dụng tất cả các công nghệ từ lĩnh vực phục vụ ăn uống chuyên nghiệp vào một loạt các loại bếp nướng plancha cho gia đình.
Tấm thép của PSR 600 GE dày 10 mm. Tấm thép này được phủ một lớp men khối lượng (tiêu chuẩn thực phẩm NF - 12983 - 1) có khả năng chống cọ xát cao. Khí plancha này nhanh chóng tăng nhiệt độ chỉ trong 8 phút!

Do bề mặt rất nhẵn, tấm thép tráng men giúp cho việc nấu nướng tiếp xúc rất tốt để truyền nhiệt trực tiếp đến thực phẩm được nấu chín.
Máy nướng plancha chuyên nghiệp PSR 600 GE được trang bị bộ đánh lửa piezo đôi và hai núm điều chỉnh. Sau 8 phút làm nóng trước, đĩa tráng men đạt nhiệt độ đồng đều trên toàn bộ bề mặt nấu nhờ hai vòi đốt gas. Cả hai đầu đốt hình ngôi sao đều bao phủ toàn bộ bề mặt của tấm thép tráng men. Nhờ sức mạnh của các đầu đốt, vỉ nướng gas PSR 600 GE đảm bảo nấu nướng đồng nhất mà không bị thất thoát nhiệt ở các cạnh.

Vỉ nướng chuyên nghiệp này có thể nướng nhiều loại thịt, cá, bánh mì kẹp thịt, xúc xích, rau củ, hành tây mà còn có cả trứng rán, trứng ốp la. Nhờ khả năng điều khiển độc lập của cả hai vùng nấu, bạn có thể luân phiên và thay đổi cách nấu trên đĩa rộng 600 mm. Ví dụ, có thể nướng thịt ở vị trí ngọn lửa lớn ở một bên và nướng rau ở nhiệt độ thấp hơn (vị trí ngọn lửa nhỏ) ở phía bên kia.
Vỉ nướng gas PSR 600 GE mang đến sự an toàn vô song. Nó được trang bị hai cặp nhiệt điện an toàn: trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc rò rỉ khí, cặp nhiệt điện sẽ tự động dừng nướng plancha để đảm bảo an toàn.
Lớp tráng men làm cho việc sử dụng và vệ sinh rất dễ dàng: có thể sử dụng các dao kim loại mà không làm thay đổi tấm. Nước trái cây và dầu mỡ được xả vào ngăn có thể tháo rời hoàn toàn. Khay thu thập bằng thép không gỉ có thể được làm sạch bằng máy rửa chén. Sau khi sử dụng nhiều và sau khi ngắt kết nối đĩa vỉ nướng chuyên nghiệp, có thể khử tráng đĩa nướng vẫn còn nóng bằng nước lạnh hoặc một số viên đá.

Đặc điểm: thép tấm tráng men, 2 đầu đốt hình sao 6 - 8 nhánh, đánh lửa Piezo, 2 nút điều chỉnh vị trí không tải, 2 cặp nhiệt điện an toàn.

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.