Combo Máy Pha Cafe Viên Nén Sveriga CN-J01 + Cà Phê Viên Nén Carraro

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 6,920,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

 

COMBO MÁY PHA CÀ PHÊ VIÊN NÉN SVERIGA + CÀ PHÊ VIÊN NÉN CARRARO

1. Máy pha cà phê viên nén CINO
Loại: CN-J01

  • Thân máy với thép không gỉ
  • Bình chứa nước có thể thay thế được dung tích lớn
  • Tự động loại bỏ vỏ viên nén đã sử dụng
  • Áp suất bơm mạnh

Combo Máy Pha Cafe Viên Nén Sveriga CN-J01 + Cà Phê Viên Nén Carraro - ảnh 1

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước (WxHxD): 33 x 19 x 26 cm

- Chất liệu: Thép không rỉ

- Màu: Thép trắng

- Bình chứa nước: 1.4 L

- Điện áp/ Công Suất: 220-240V/ 1250-1450W

- Áp suất bơm: 20 bar

- Ngăn chứa bã viên nén: 20 viên

- Trọng lượng: 4.2 Kg

- Tiết kiệm năng lượng với tính năng tự động ngắt

- Sử dụng cho phòng khách sạn, gia đình, cá nhân

- Hình dạng viên nén : Nespresso

- Xuất xứ: Trung Quốc

 

2. Cà Phê Viên Nén Carraro 

Cà phê viên nén được nhập khẩu 100% Ý với 4 hương vị riêng biệt phù hợp với sở thích của từng người:

Combo Máy Pha Cafe Viên Nén Sveriga CN-J01 + Cà Phê Viên Nén Carraro - ảnh 2

- Primo Mattino chứa một hỗn hợp với tỷ lệ hạt Robusta lớn hơn, vì vậy mang đến vị cà phê đậm đà, mạnh mẽ. Arabica được rang xay một cách tinh tế pha trộn thêm trong loại này, tạo nên hương vị đặc biệt béo ngậy và vị nếm espresso mạnh mẽ.

- Puro Arabica, đúng như tên gọi của nó, thành phần hạt Arabica được chọn lọc khắt khe chiếm gần 8 phần trong loại này. Hương thơm hoa nhài và cánh hoa hồng được bổ sung cho một hương vị trọn vẹn, như những nốt nhạc êm diệu được ngân lên. Dư vị tinh tế được kéo dài sau khi nhấm nháp. Cà phê Arabica có lượng caffeine thấp, do vậy nó mang đến sự nhẹ nhàng để có thể thưởng thức được nhiều lần trong một ngày. 

- Creama Espresso, chứa một hỗn hợp với nhiều sáng tạo đặc biệt để tăng cường vị cà phê cổ điển, mạnh mẽ hơn và đậm ngậy hơn cho cà phê espresso Ý lừng danh. Sự khác biệt của viên nén này là dựa trên sự kết hợp tuyệt vời của giống Arabica ngọt ngào vùng Trung Mỹ và loại cà phê tuyệt hảo vùng cảng Santos của Brazin. Phần kết hợp thêm cho hỗn hợp này là cà phê hạt vùng Ấn cùng với Robusta của Indonesia.

- Decaffeinato, được phát triển qua các nghiên cứu và kinh nghiệm của hãng cà phê Carraro từ năm 1927. Dạng viên nén espresso này là sản phẩm chọn lọc tiếp theo hạt cà phê nhân xanh thích hợp nhất và quá trình nghiên cứu liên tục khử caffein nhằm mục đích giữ gìn hương vị tuyệt vời được kéo dài lâu hơn, vị thơm ngon của cà phê cùng với hương thơm trái cây, hòa quyện, mịn hương mà không bị tác động của caffeine.

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.