Dây chuyên máy chiên thực phẩm công nghiệp

  • Xuất xứ: -
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Các thông số của dây chuyền máy chiên thực phẩm 

Kích thước: 6000 * 1700 * 2250mm
Chiều rộng máng: 800mm
Chất liệu: Inox 304
Công suất: 140kw (công suất gia nhiệt) 

Phạm vi áp dụng của máy chiên công nghiệp tự động
1. Thực phẩm nấu mỳ: bột mịn, vỏ gạo, thức ăn mật ong, mật ong, bánh bột chiên, gạo nếp chiên, Balls với Sesame, gluten, gốm gạo nếp polished, caramel xử lý, xoắn bột chiên mỏng, vv
2. Thịt gà lợn, vịt muối ép (màu), thịt lợn kho, quả bóng, thịt lợn thái lát, thịt heo, đũa, chân lợn, v.v.
3. Các loại hạt: lạc (đậu phộng), đậu nành, đậu xanh, đậu to, hạt hướng dương

4. Các sản phẩm đậu: đậu phụ sấy khô, sữa đông, đậu hũ, bánh mì làm từ đậu phụ.

5. Các sản phẩm thực phẩm biển: các loại cá khác nhau, tôm heo, sò điệp, mytilidae, cá hồi, mực ống, bạch tuột.
6. Các món khác: bánh snack, bánh phồng, tempura, cà tím, hạt tim sen, các loại thực phẩm xào rán và bánh bột khác, máy chiên khoai lang, khoai tây.

Đặc điểm của dây chuyền máy chiên thực phẩm 
1. Việc điều khiển tự động nhiệt độ dầu có thể được đặt từ 0-300 ℃ trong suốt quá trình vận hành áp dụng cho việc chiênthực phẩm có yêu cầu về quy trình khác nhau.
2. Van nạp được lắp đặt trong lớp dầu ở đáy và nước có thể được thêm vào bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến việc chiên quá trình. Thiết bị cũng được trang bị van kiểm tra có thể giải quyết vấn đề dầu chảy ngược trở lại nước ống trong trường hợp cấp nước bị cắt.
3. Thiết bị đo nhiệt độ được lắp đặt trong nước ở đáy và nhiệt độ của nước rõ ràng.
Bên cạnh đó, nhiệt độ nước cũng có thể điều chỉnh. Khi nhiệt độ nước đo được cao hơn thiết lập nhiệt độ, các biện pháp làm mát có thể được thông qua sẽ ngăn chặn sự xuất hiện của nước sôi. (Thiết bị của loại đặc biệt cũng được trang bị chức năng làm mát tự động.)
4. Bề mặt tách dầu và nước được cung cấp với ống thủy tinh để quan sát và phát hiện van xả dầu. Nước đường là tương đối chính xác.

5. Thông qua quy trình thiết kế hỗn hợp dầu và nước được quốc tế chấp nhận, tiết kiệm được nhiều dầu ăn hơn so với chiên máy móc. Nó có thể kéo dài chu kỳ dịch vụ của dầu ăn mà không cần tạo ra dầu carbonized và tiết kiệm 50% dầu ăn. đầu tư thiết bị có thể bị thu hồi nửa năm.

6. Các loại thực phẩm được sản xuất bằng công nghệ của thiết bị chiên này có độ hoàn thiện tốt hơn với màu sắc tươi sáng. Chất lượng và loại thực phẩm được cải thiện rất nhiều và các vấn đề mà axit hóa các thực phẩm chiên vượt quá tiêu chuẩn.
7. Các dư lượng thực phẩm tạo ra trong quá trình chiên có thể chìm vào phễu ở đáy thông qua việc lọc nước và được xả qua cửa thoát nước. Bằng cách này, dầu có thể được lọc nhưng không bị lãng phí.
8. Thiết bị này có nhiều mục đích và nó có thể chiên các loại thực phẩm khác nhau mà không cần thay dầu và nó sẽ không tạo ra nấu khói và nó có thể ngăn ngừa thực phẩm bị nhiễm độc bởi mùi khác. Đó là tiết kiệm thời gian và môi trường. So với máy chiên thực phẩm thông thường, thực phẩm chiên bằng thiết bị này không chứa kim loại nặng và các chất có hại khác.
9. Hệ thống truyền động cơ học và điều khiển tốc độ tần số cao giúp thiết bị này áp dụng cho việc chiên các loại thực phẩm khác nhau (như đậu phụ, thịt cắt, bánh thịt, quả bóng, vú gà, lớp vỏ gạo, cá, máy chiên khoai tây vv).
10. Với hệ thống gia nhiệt tiên tiến và hiệu quả, bể dầu thông qua công nghệ bảo quản nhiệt tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu quả làm việc và giảm chi phí đơn vị. Bề mặt tách nước dầu và một phần sử dụng ống thông gió làm mát mà tuổi thọ của máy chiên. Hâm nóng một phần lớp dầu trên và hạ xuống lớp dưới để ngăn ngừa nhiệt độ nước quá cao và nước đun sôi. Dầu và nước thải ra riêng biệt mà các cơ sở loại bỏ cặn và thay dầu.
11. Dây đai hai lớp có thể tránh nổi sản phẩm làm cho thức ăn được chiên đồng đều hơn.
12. Dây đai lưới có thể được tự động dỡ bỏ để rửa mà cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc và giảm số lượng lao động. Nó cũng sạch sẽ và lành mạnh.

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.