Máy ép trái cây Kuvings NS668R

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Nhà sản xuất: Kuvings
Xuất xứ: Hàn Quốc
Địa chỉ nhà máy: 280, Nowonro(679, Chimsan-3Dong), Buk-gu, Daegu, 41548 , Korea
Điện áp: 220V, 230V – 50Hz, 60Hz
Kích thước: 228x208x446 (mm)
Trọng lượng: 6.7kg
Công suất: 240W
Tốc độ ép: 40 vòng/phút
Công nghệ: Ép chậm bằng trục vít cưỡng bức

 

 

MÁY ÉP TRÁI CÂY KUVINGS NS668R

 

Máy ép trái cây Kuvings NS668R là một trong hai model máy ép tốc độ chậm mới nhất của hãng Kuvings Hàn Quốc đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là dòng máy ép trái cây có nhiều cải tiến trong công nghệ ép khác hoàn toàn với công nghệ ép ly tâm. Thay vì tốc độ ép nhanh từ 7000 – 15 000 vòng/ phút làm mất màu, mất hương vị và mất dinh dưỡng của thực phẩm thì MÁY ÉP TRÁI CÂY KUVINGS NS668R với tốc độ vòng quay chậm lưu trữ chất dinh dưỡng gấp 5 lần.

 

 

Hiện nay, máy ép trái cây Kuvings NS668R đã được xuất khẩu sang Châu Âu, Bắc Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước phát triển khác, nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng sử dụng. Tại Việt Nam, dòng máy ép này được Newtec chúng tôi nhập khẩu với mong muốn mang đến sản phẩm máy ép chất lượng phù hợp với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Từ đó mọi khách hàng sẽ có được sản phẩm máy ép tốt nhất, chi phí cạnh tranh nhất để đem đến những ly nước ép tươi ngon, giàu dinh dưỡng cho mọi người cũng như tiết kiệm được chi phí nếu như bạn đang kinh doanh dịch vụ đồ uống.

 

CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

 

 

Máy ép trái cây Kuvings NS668R được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

 

 

 

 

Là đơn vị cung cấp các thiết bị máy móc pha chế hàng đầu trên thị trường, Newtec chúng tôi hơn ai hết luôn đặt mình vào tâm lý của khách hàng, luôn hiểu nhu cầu của khách hàng để nhập khẩu về một trong những dòng máy ép trái cây công nghệ tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc – Kuvings NS668R. Đây là dòng máy ép được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật và tính năng sử dụng để phục vụ nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy ép trái cây Kuvings NS668R có khả năng biến thành máy xay sinh tố tốc độ chậm

Máy ép trái cây Kuvings NS668R được tích hợp thêm một màng lọc nữa đi kèm với kích thước màng và cấu tạo đế giúp biến máy ép trái cây thành một chiếc máy xay sinh tố tốc độ chậm. Màng này sẽ phát huy hiệu quả đối với các loại trái cây mềm, khó tách nước, các loại trái cây có nhiều tinh bột hoặc khi chúng ta muốn sử dụng nước ép với nhiều chất xơ tốt cho sức khỏe hơn. Khi sử dụng màng này, đầu ra sẽ không có bã. Ngoài ra màng lọc này còn được sử dụng để làm các loại kem trái cây, kết hợp với sữa làm ra các đồ uống rất ngon và bổ dưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công nghệ ép trục vít LSTS tiên tiến bậc nhất chiết xuất tối đa lượng vitamin và ép được nhiều loại thực phẩm

Không sử dụng dao xay và mài ly tâm tốc độ cao như những máy ép thông thường mà được sản xuất theo công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS. Công nghệ tiên tiến này đã được cấp bằng phát minh sáng chế đầu tiên trên thế giới giúp cho nước ép trái cây sau khi được ép qua máy ép trái cây Kuvings vẫn giữ nguyên được mùi vị, màu sắc và lượng vitamin tự nhiên vốn có của nó.

Máy ép trái cây Kuvings NS668R có thể ép các loại trái cây khó ép như Ổi, đừa, các loại hạt ngũ cốc đến các loại trái cây phổ biến như Cam, táo, lê, xoài, nho, dưa hấu, cà rốt, mơ, dâu tây….Ngoài ra Máy ép trái cây Kuvings NS668R còn có thể ép được hầu hết các loại rau-củ như rau má, cần tây, rau cải, rau mùi, củ gừng, nghệ…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy ép trái cây Kuvings NS668R có tốc độ vòng quay chậm lưu giữ chất dinh dưỡng gấp 5 lần. nước ép không bị phân tầng

Theo kiểm tra và so sánh về lượng nước sau khi ép thì máy ép Kuvings NS668R ép ra bã khô, cho khối lượng nước ép ra lớn gấp 5 lần máy thông thường, trong khi đó lượng bã chỉ bằng 1/3 giúp tận dụng và tiết kiệm được nhiều hoa quả. Máy ép trái cây Kuvings NS668R hoạt động với gia tốc chỉ từ 40 vòng/phút, không sản sinh ra lượng nhiệt lớn chính vì thế nó đảm bảo gần như tuyệt đối được lượng dinh dưỡng có trong trái cây, rau quả không bị mất đi.

Đặc biệt Kuvings NS668R giúp ly nước ép của bạn không bị phân tầng do phần chất xơ lọc chưa hết. Từ đó ly nước ép vừa dễ nhìn vừa đảm bảo chất dinh dưỡng để phuc vụ các thành viên trong gia đình hay khách hàng của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ống thực phẩm rộng có thể ép và xay sinh tố nguyên quả mà không cần bổ nhỏ

Máy ép Kuvings NS668R thế hệ mới được thiết kế đặc biệt với ống thực phẩm rộng có thể nghiền, ép nguyên quả mà không cần cắt nhỏ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa trong khi cắt và có thể kết hợp vừa làm nước ép hoa quả và sinh tố trên cùng 1 sản phẩm nên tiết kiệm nhiều thời gian đặc biệt ở các nhà hàng, quá kinh doanh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy chạy êm không gây ồn khi hoạt động

Với thiết kế động cơ và công nghệ ép chậm nên máy ép trái cây Kuvings hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình đặc biệt đối với những gia đình có trẻ con nhỏ hoặc không gian quán cà phê sang trọng, lịch sự.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Động cơ bền, công suất ép lớn

Máy ép trái cây Kuvings NS668R công suất ép lên tới 240W, ép liên tục được 30 phút cho ra hàng chục lít nước nên có thể sử dụng cho cả gia đình và phụ vụ nhu cầu kinh doanh cho các tiệm cà phê, nhà hàng.

Đây là dòng máy hoàn toàn mới có động cơ bền chắc, hoạt động trong thời gian dài và bền bỉ. Nếu như bạn đang băn khoăn lựa chọn một chiếc máy ép công suất lớn và sử dụng lâu bền cho việc kinh doanh thì Kuvings NS668R là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

An toàn, dễ sử dụng và vệ sinh

Máy ép trái cây Kuvings NS668R với chức năng khóa an toàn, máy sẽ không hoạt động nếu lắp chưa vào hoặc ngưng hoạt động khi bị hở đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và giúp bảo vệ máy tránh những tác động xấu từ bên ngoài.

Bên canh đó, các bộ phận của máy có thể tháo rời và lắp ráp một cách dễ dàng. Kuvings NS668R không có lưỡi dao nên rất dễ vệ sinh. Máy có khả năng tự động làm sạch, bạn chỉ cần cho 200ml nước vào bật máy quay khoảng 30-45s là chúng sẽ được rửa sạch nhanh chóng vì thế tiết kiệm thời gian rất nhiều. Ngoài ra, Kuvings NS668R còn đươc tặng dụng cụ vệ sinh máy chuyên dụng giúp làm sạch lưới lọc nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.