Máy giặt công nghiệp SXT-250FD(Z)Q

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

Máy giặt công nghiệp SXT-250FD(Z)Q

SXT-250ZQ tự động rửa giải bằng nước và khô Các tính năng

1, sử dụng bo mạch PC điều khiển tự động tiên tiến, có thể nhận ra cuộc đối thoại giữa người và máy, có thể hoàn thành nước, sưởi, giặt, phụ gia, vải đồng phục, giặt khô và các chức năng khác.

2, việc sử dụng động cơ biến tần tiên tiến và đáng tin cậy, máy mạnh mẽ để đạt được hoạt động liên tục không có sự cố và đáng tin cậy.

3, con dấu trục chính là thương hiệu nhập khẩu, con dấu cửa sử dụng nhiệt độ, con dấu cao su flo chống ăn mòn, giải quyết sau khi thiết bị sử dụng một thời gian rò rỉ, phòng giặt sạch sẽ, sạch sẽ.

4, với điều khiển tốc độ vô cấp tần số đầy đủ, để đáp ứng tốc độ tuyến tính tăng nhanh và các yêu cầu chuyển đổi có thể đạt được nhờ tốc độ loại bỏ tốc độ khô, tốc độ tối đa lên đến 650 vòng / phút, hệ số khô 347G, tốc độ tắt khô hơn 65% .

5, thiết kế độc đáo của hệ thống phụ gia máy tính tiên tiến, việc thực hiện tất cả các vật liệu phụ gia một lần, máy tính thực hiện.

6, rửa sạch với hợp lý lạnh, tích hợp khô, sạch và cao, làm cho chức năng và hiệu suất vượt trội, tiết kiệm chi phí.

7, thiết bị, các thành phần chính và các thành phần điện được sử dụng thương hiệu nổi tiếng, có hiệu quả đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, cải thiện đáng kể tuổi thọ của thiết bị.

8, trống bên trong và bên ngoài, trục mặt bích được làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn, đúc độ bền cao, độ cứng, chống ăn mòn và sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, bền.

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.