Nhiệm vụ của OKASU là trở thành công ty được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp điện lạnh. Chúng tôi sẽ đạt được sự công nhận này bằng cách liên tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ cao cấp theo cách thân thiện với môi trường nhất. Chúng tôi cố gắng cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Do đó, chúng tôi sẽ tăng thêm giá trị cho các doanh nghiệp của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Chúng tôi

Xem thêm

Chức năng làm mát và làm lạnh của OKASU, nằm trên bảng điều khiển, cho phép máy nén chạy liên tục trong tối đa hai giờ. Khi chức năng này được kích hoạt, nhiệt độ bên trong tủ sẽ giảm nhanh và làm nguội đồ uống, thức ăn và các sản phẩm khác nhanh hơn nhiều. Thời gian lý tưởng để sử dụng chức năng Làm mát và Làm lạnh bằng OKASU là khi thiết bị được chứa các sản phẩm mới.

Xem thêm

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.