Máy pha cà phê Gaggia Deco D

  • Xuất xứ: Ý
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 195,000,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

A. Đối  tượng sử dụng

– Máy pha cà phê Gaggia DECO D được thiết kế chuyên biệt dành cho các Barista chuyên nghiệp và cho những người dùng có kiến thức sâu về lĩnh vực pha chế cũng như các nhà rang xay cà phê, các chuyên gia dạy về “thử và nếm” cà phê, các chuỗi quán cà phê lớn chú trọng đến chất lượng tuyệt hảo của tách cà phê.

– Máy pha cà phê Gaggia DECO D được trang bị công nghệ Saturated group cùng với kiểm soát nhiệt độ độc lập P.I.D cho từng group cho phép thiết lập nhiệt độ trên từng group nhằm tối ưu quá trình chiết xuất cho từng loại cà phê khác nhau theo chủ ý của Barista.

– Boiler lớn 13 lít hoàn toàn bằng thép không gỉ chuyên dụng giúp quá trình đối lưu nhiệt tốt nhất.

– Hai hệ thống đối lưu nhiệt độ độc lập cho từng group.

– Trang bị cảm biến cảnh báo 4 mức độ tinh chất của nguồn nước cấp và cảnh báo thời điểm cần thay bộ lọc nước.

– Chế độ Pre-Infusion được thiết lập theo chủ ý của Barista.

– Hai chế độ sử dụng nguồn điện cho giờ phục vụ cao điểm và thấp điểm.

– Hệ thống sưởi ấm tách độc lập.

 * Ưu việt

– PID controlled brew groups: Hệ thống kiểm soát nhiệt độ theo thuật toán đạo hàm vi phân toàn phần cho phép giám sát và điều chỉnh một cách chính xác nhiệt độ phù hợp trên từng group trong quá trình chiết xuất nhằm tối ưu mùi vị của từng loại cà phê với tỷ lệ phối trộn khác nhau khi pha chế.

– Chế độ Pre-Infunsion: Cho phép thiết lập tùy chỉnh chu trình “ngấm” cà phê, thời gian ngắt, lượng nước “ngấm” theo chủ ý của Barista  nhằm tạo ra một tách cà phê hoàn hảo nhất với bất kỳ tỷ lệ phối trộn nào hay với bất kỳ độ rang nào của cà phê hạt.

– Vòi lấy nước: Chế độ cung cấp nước nóng độc lập dùng cho pha trà (nhiệt độ cao), và dùng cho pha Americano (nhiệt độ thấp hơn). Vòi nước sôi được trang bị van trộn loại thải sự tồn động hơi nước có tác dụng an toàn tránh được nước sôi bắn vào tay khi sử dụng.

– Quản lý: Máy được thiết lập 2 cấp độ quản lý độc lập: Một dành cho Barista và một dành cho người quản lý máy nhằm đảm bảo rằng các tùy chỉnh của Barista không bị thay đổi tùy tiện bởi bên thứ ba, đảm bảo chất lượng cà phê được duy trì như chủ ý của Barista và người quản lý/chủ quán.

– Máy pha cà phê Gaggia DECO D sẽ tự động trì hoãn các cài đặt quản lý nếu phát hiện có sự mâu thuẫn/khác biệt giữa các thiết lập của Barista và người quản lý.

B. Thông tin tổng quan

– Máy pha cà phê Gaggia DECO D là sản phẩm đầu bảng của nhà sản xuất máy pha cà phê hàng đầu thế giới Gaggia. Nói đến Gaggia là nói đến ngành công nghiệp máy pha cà phê của Ý bởi lẽ Achille Gaggia vốn là một chuyên gia pha chế cà phê lão luyện là người đã phát minh ra dòng máy pha cà phê hiện đại trên thế giới ngày nay.

– Kế thừa truyền thống vẻ vang lâu đời đó, kết hợp với công nghệ hiện đại, máy pha cà phê Gaggia DECO D hội đủ tất cả những tinh hoa của một chiếc máy pha cà phê đầu bảng mà bất kỳ một Barista kỳ cựu nào cũng muốn được trải nghiệm. Bởi lẽ hơn ai hết Gaggia Deco D thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất yêu cầu của một Barista hàng đầu.

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.