Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH

  • Xuất xứ: Ý
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

- Phiên bản: 2 cối xay
- Kích thước (WxHxD):  32.6 x 62.2 x 52 cm
- Chất liệu: Thép không rỉ & ABS đen
- Hiển thị: Cảm ứng
- Hộc chứa hạt:  2 hộc/ 0.8 kg 1 hộc
- Dung tích nồi hơi: 1.5 + 0.8 L 
- Điện áp/ Công suất: 220V/2800W
- Khối lượng: 45 kg
- Công suất: 140 tách/giờ
- Xuất xứ Ý

 

 

 

 

 

MÔ TẢ

 

PRONTOBAR TOUCH

Prontobar touch là sự phát triển của một chiếc máy pha công suất lớn và nhưng thiết kế lại nhỏ gọn. Đến thời điểm này, chiếc máy được nâng cấp nhiều hơn và với rất nhiều công nghệ mới giúp dễ sử dụng hơn, yên tĩnh hơn và hiệu quả hơn.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ  CẢM ỨNG. LÊN ĐẾN 20 LOẠI THỨC UỐNG NHƯNG CHỈ CẦN “CHẠM”.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 1

 

Prontobar Touch với màn hình cảm ứng 7" và một phần mềm hoàn toàn mới được tạo ra bằng cách ứng dụng các nguyên tắc trải nghiệm người dùng tốt nhất. Một trình đơn trực quan và nhanh chóng hướng dẫn các barista thông qua việc lựa chọn đồ uống (lên đến 20), cá nhân hoá các biểu tượng và tên của mỗi thức uống. Máy cũng phù hợp với nhu cầu của khách sạn.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 2

Vận hành và lập trình Prontobar Touch dễ dàng như sử dụng điện thoại thông minh.

 

CÔNG NGHỆ EASYCREAM. ĐÁNH SỮA KHÔNG THỂ DỄ DÀNG HƠN THẾ.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 3Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 4

 

Công nghệ Easycream đã được chứng minh, cho phép người pha chế nhanh chóng và tự động có được bọt sữa dày đặc và mượt mà như của các chuyên gia nghệ thuật pha cà phê tốt nhất, nay cũng có trên Prontobar Touch. Sữa nóng nhiều hoặc ít, sữa sánh nhiều hoặc ít, đều có thể lập trình và cài đặt nhờ vào các nút chuyên dụng. Mỗi sở thích của khách hàng giờ đây có thể được đáp ứng chỉ với 1 nút chạm.

ĐỘNG CƠ CHUYÊN NGHIỆP.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 5Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 6

Prontobar trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với các bộ phận kỹ thuật khiến cho nó trở nên đặc biệt chính xác và yên tĩnh. Các nhóm mới, được làm hoàn toàn bằng kim loại, và máy bơm mới đảm bảo chất lượng và sản lượng cao, làm cho Prontobar trở thành máy pha công nghệ tiên tiến với độ tin cậy lâu dài.

 

ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 7

MÀN HÌNH CẢM ỨNG

Màn hình cảm ứng 7” hoàn toàn mới giúp tăng tính linh hoạt và dễ sử dụng. Barista tương tác với máy, lập trình và cá nhân hóa các biểu tượng và tên của từng thức uống một cách đơn giản và nhanh chóng.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 8

ĐỘNG CƠ ỔN ĐỊNH HƠN VÀ YÊN TĨNH HƠN

Prontobarlà loại máy êm nhất từ trước tới nay. Một kết quả thu được thông qua sự kết hợp của công nghệ Silent và sự ra đời của máy bơm thể tích. Ngoài việc tối ưu hóa kết quả trong cốc, hệ thống chống rung của buồng xay cho phép bạn vận hành trong một âm thanh yên tĩnhdễ chịu.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 9

LƯỠI DAO

Hệ thống xaychuyên nghiệp nhờ vào lưỡi daoNanotech, với xử lý bề mặt đặc biệt đảm bảo năng suất và tuổi thọ cao hơn.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 10

HỆ THỐNG NÉN KIM LOẠI

 

Prontobar có một hệ thống nén kim loạiđảm bảo độ chính xác tối đa cho việc kiểm soát nhiệt độ và do đó chất lượng đồng nhất. Hơn thế nữa, tinh chỉnh hình dạng của một số linh kiện bộ phận nénđảm bảo khả năng hoạt động và độ bền được cải thiện.

 

HOÀN HẢO HOÀN TOÀN

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 11Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 12Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 13

Bất kể sở thích của bạn, từ macchiato, cho đến latte và cappuccino, với Prontobar một click là đủ để có được thức uống trong một thời gian ngắn. Với khả năng chọn lên đến ba loại cà phê khác nhau, Prontobar tăng khả năng cung cấp cà phê, đảm bảo chất lượng cao và nhiều sự lựa chọn. Tất cả mọi thứ trong Prontobar đã được thiết kế để cải thiện niềm vui của việc thưởng thức  cà phê chất lượng.

CHIẾC MÁY CHUYÊN NGHIỆP TRONG KHÔNG GIAN NHỎ

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 14

Công nghệ cũng tạo điều kiện cho sự gọn nhẹ cho Prontobar - một cỗ máy hiệu năng cao, không bị cồng kềnh. Vì không gian “không phải là tất cả”, kích thước của máy là 32,6 × 52 × 60 cm. Trong không gian hạn chế này, các thành phần giúp Prontobar trở thành một máy siêu chuyên nghiệp được thiết kế để đơn giản hóa việc bảo trì, vì vậy việc chăm sóc và logic tuyệt vời đã được sử dụng để quyết định vị trí chính xác của chúng trong máy pha cà phê. Trong bất kỳ quán bar hoặc không gian nào khác, sự nhỏ gọn của Prontobar trở thành “cái gì đó khác với các máy khác; tạo nên sự khác biệt và cho phép bạn làm việc tốt hơn ”.

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 15

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 16Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 17Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 18

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 19Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 20Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 21

Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 22Máy pha cà phê PRONTOBAR TOUCH - ảnh 23

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.