Máy pha cà phê VA 358 WHITE EAGLE 2 GROUP VOLUMETRIC T3

  • Xuất xứ: Ý
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

- Kích thước (WxHxD): 82.5 x 51 x 66 cm
- Chất liệu: Thép không rỉ
- Màu sắc: Màu steel
- Phiên bản: 2 tay cầm
- Dung tích nồi hơi nước nóng: 11.4 L
- Dung tích nồi hơi cà phê: 0.7 L
- Điện áp/ Công suất: 1P 208-240V - 3P 380V/ 7600W
- Khối lượng: 90 Kg
- Công nghệ T3 - Đảm bảo chất lượng và độ ổn định của espresso
- Xuất xứ: Ý

 

 

 

 

 

MÔ TẢ

 

Máy pha cà phê chất lượng

Một con đại bàng mới đã sẵn sàng sải đôi cánh và đáp xuống tại tất cả các cửa hàng cà phê để tạo nên sứ mệnh cho chất lượng và sự thống nhất. Được đặt tên là VA358 White Eagle, đây là một sản phẩm máy pha cà phê mới của hãng Victoria Arduino dành riêng cho cà phê đặc biệt.

Máy pha cà phê VA 358 WHITE EAGLE 2 GROUP VOLUMETRIC T3 - ảnh 1

Công nghệ T3

Công nghệ này đảm bảo sự chuẩn bị espresso chất lượng và nhất quán, bởi vì nó đảm bảo kiểm soát tổng thể chính xác sức nóng của nước pha chế và vì thế ổn định được nhiệt độ. Về công nghệ T3, nhờ có một hệ thống đầu dò điện tử mà đo lường được nhiệt độ, áp suất và PID, được quản lý từng biến số, cho phép Barista điều khiển nhiệt độ nước 3 chiều, và do đó cung cấp chất lượng tốt nhất cho ly cà phê và cappuccino, trên tất cả là sự thống nhất.

Máy pha cà phê VA 358 WHITE EAGLE 2 GROUP VOLUMETRIC T3 - ảnh 2

Cần đánh sữa Cool touch

Vệ sinh dễ dàng hơn và an toàn hơn cho các barista. Que hơi nước Cool touch mới được lắp đặt lên máy VA358 White Eagle luôn được làm mát, thậm chí khi đang có hơi nóng di chuyển. Loại bỏ được các nguy cơ gây bỏng cho các Barista, giảm khả năng sữa bị vón cục và tăng tốc độ làm sạch.

Máy pha cà phê VA 358 WHITE EAGLE 2 GROUP VOLUMETRIC T3 - ảnh 3

Màn hình hiển thị TFT – Tất cả những thông tin của máy pha cà phê espresso được hiển thị trên màn hình LED

Máy VA358 “mách” cho các Barista và chia sẻ tất cả thông tin được cung cấp bởi hệ thống T3. Màn hình hiển thị TFT mang lại cho các Barista tất cả những dữ liệu trong thời gian thao tác, mang đến espresso tốt nhất cho khách hàng.

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.