Máy thái thịt OKASU-QH

  • Xuất xứ: China
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Chi tiết sản phẩm:

Nếu như công việc nấu ăn của bạn thường xuyên chế biến các món ăn cần thịt thái lát mỏng, và đặc biệt là nấu cho rất nhiều suất ăn thì bạn hãy đầu tư cho cơ sở của mình một chiếc máy thái thịt. Hiện nay, trong số các model máy thái thịt thì có một mẫu máy có thể thay được bộ lưỡi dao để cắt nhiều độ dày mỏng, rất thích hợp với nhu cầu nêu ở trên. Sản phẩm đang được nhắc đến đó chính là Máy thái thịt QH. Sản phẩm đang được nhiều nhà hàng, quán ăn, đơn vị cung cấp các suất ăn công nghiệp, hộ kinh doanh dịch vụ nấu tiệc và các tiểu thương bán thịt sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy thái thịt

+ Máy thái thịt QH – năng suất cao, thái lát mỏng, đều đẹp

+ Bạn sử dụng các dòng máy thái thịt chỉ đơn giản vì máy cho năng suất cao mà không phải đứng thái tay hằng giờ mất nhiều thời gian, công sức… Nhưng với ưu điểm thái lát thịt mỏng đều, đẹp mắt, không bị nát vụn như thái tay giúp món ăn của bạn thêm chuyên nghiệp, hấp dẫn thực khách chính là lý do khá thuyết phục để bạn chọn dòng sản phẩm này. Quá trình sử dụng đơn giản, chỉ cần bấm nút và cho thịt vào máy là có ngay các lát thịt đều mỏng như một với năng suất cao.

+ Toàn bộ phần khung và vỏ của máy thái thịt tươi sống được làm hoàn toàn bằng Inox. Với chất liệu này, máy sẽ không bị rỉ sét, đạt được độ bền cao và dễ dàng lau chùi. Việc di chuyển máy là hoàn toàn dễ dàng. Ngoài ra, máy có thiết kế sáng và bắt mắt nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu đều đạt được tính thẩm mỹ cao.

+Các máy thái thịt đều có thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, quá trình sử dụng cũng như vệ sinh máy đơn giản.

+Với giá thành phải chăng thì các nhu cầu khác nhau bạn đều dễ lựa chọn được sản phẩm phù hợp túi tiền.

 

 

Tên sản phẩm Thông số kỹ thuật
Máy thái thịt QH
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 550W
  • Kích thước: 530x330x450 mm
  • Trọng lượng: 35kg
  • Sản lượng: 500kg/h

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.