Máy xay cà phê MYTHOS ONE

  • Xuất xứ: Ý
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

- Kích thước (WxHxD): 19 x 51 x 40 cm
- Chất liệu: Thép không rỉ
- Màu sắc: Đen
- Hộc chứa hạt: 1.3 Kg
- Điệp áp/ Công suất: 220V-240V/ 450W
- Khối lượng: 25 Kg
- Công suất: Tối đa 15 Kg/h
- Tốc độ xay: 2.7 giây/gạt
- Hệ thống ổn định nhiệt
- Điều chỉnh độ mịn vô cấp
- Chống đóng cục, lượng ra bột ổn định
- Hệ thống chiếu sáng đèn LED
- Lưỡi dao bằng titan tuổi thọ cao (1200 kg)
- Chống ồn
- Chức năng tạm ngưng và tiếp tục xay
- Chế độ cho barista
- Lưỡi dao (75mm)
- Màn hình  LCD hiển thị chức năng
- Xuất xứ: Ý

 

 

 

 

 

MÔ TẢ

 

Máy xay cà phê specialty

Mythos One là thế hệ mới của máy xay cà phê tùy chọn với công nghệ cao nhất và nhiều thiết bị thông minh để đáp ứng nhu cầu của hầu như các Barista. Máy xay thiết kế đặc biệt cho chất lượng cà phê xay cao nhất, đặc biệt đối với các dòng cà phê specialty với tiêu chuẩn cao đáp ứng yêu cầu pha chế nghiêm ngặt.

Máy xay cà phê MYTHOS ONE - ảnh 1

Một giới hạn mới cho các máy xay cà phê

Mythos One nổi bật với sự cải tiến của máy với công nghệ Clima Pro và hệ thống Clump Crusher để đảm bảo tính ổn định và đều đặn trong khi pha cà phê đi ra, mang đến chất lượng chiết xuất tốt hơn. Công nghệ của Mythos One đã không bị bỏ qua, ngày nay càng nhiều barista đánh giá cao các tính năng này như là một hệ thống mới của máy giúp mang đến espresso chất lượng ổn định. Máy xay cà phê Mythos One và máy pha cà phê espresso VA388 Black Eagle là sự kết hợp bất khả chiến bại giành cho các barista, những người muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chân thực.

Máy xay cà phê MYTHOS ONE - ảnh 2

Sự quan trọng của quản lý nhiệt độ khi xay cà phê

Máy xay cà phê tùy chọn Mythos One cải tiến về quản lý thông minh của nhiệt độ của buồng xay dảm bảo được định lượng ổn định và do đó cho ra cà phê espresso chất lượng hơn. Nhiệt độ xay có ảnh hưởng rất lớn đến độ ổn định của sản phẩm. Công nghệ Clima Pro quản lý nhiệt độ trong buồng xay, sử dụng một hệ thống làm mát bắt đầu tự động ngay khi cảm biến nhận được yêu cầu của bạn. Đây là một phương pháp đơn giản, nhưng mang lại những nhiều lợi ích tuyệt vời cho việc chiết xuất cà phê chất lượng.

Máy xay cà phê MYTHOS ONE - ảnh 3

Cà phê trong tay cầm chiết xuất. Làm thế nào để có được cà phê ổn định mọi thời điểm?

Đôi khi chỉ cần một chút khéo léo là cần thiết để có được espresso tuyệt vời. Đây là trường hợp đối với hệ thống Crump Crusher giúp loại bỏ các tác động của tĩnh điện trong cà phê xay, đảm bảo độ đều đặn tối đa của bột cà phê xay ra.

Máy xay cà phê MYTHOS ONE - ảnh 4

Các thông số tối ưu công việc của barista

Một sản phẩm tối ưu được công nhận theo thời gian bởi vì, cho dù thời gian làm việc dài, bạn cũng không cảm thấy mệt mỏi. Hệ thống gắn tay cầm chiết xuất là một trong những thiết kế có chủ ý của máy xay cà phê tiện dụng, Mythos One. Điều này ngăn cản sự căng thẳng thêm vào cổ tay của người pha cà phê, được sử dụng cho các động tác lặp đi lặp lại nhất định. Hệ thống giữ bộ lọc mới có nghĩa là người pha chế không cần giữ nó trong giai đoạn cà phê xay ra.

Mythos One, sự khởi đầu

Để giữ hương thơm cà phê và để tránh quá trình oxy hóa dẫn đến khó chịu, cà phê espresso nên được xay ngay lập tức. Máy xay cà phê theo yêu cầu (on demand) nổi bật ở điều này, vì chúng cung cấp cà phê tươi với chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, liều dùng cà phê với hệ thống “theo yêu cầu” không phải lúc nào cũng không đổi. Nó có xu hướng khác nhau tùy thuộc vào máy xay được sử dụng bao nhiêu lâu. Đó là lý do tại sao máy xay Mythos One theo yêu cầu được phát minh ra. Sức mạnh của nó nằm trong hai công nghệ có thể cải thiện chất lượng của cà phê và chiết xuất, đồng thời cung cấp độ chính xác cực cao, quản lý chất thải thông minh, âm thanh xay dễ chịu và bảo trì đơn giản.

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.