Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total Blender 2 Cối

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total Blender

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total

Blendtec Total là dòng sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong các nhà hàng và quán quán cafe với công suất mạnh mẽ, hiệu suất cao, nhiều tính năng và dễ dàng sử dụng.

Với máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total, bạn có thể làm những món smoothies – yoghurt – frappuccino hoàn hảo, sánh mịn, nhưng đó chỉ mới là sự khởi đầu cho những gì bạn có thể làm với máy xay Blendtec. Đi kèm với một cuốn sách công thức dày cộm, bạn có thể dễ dàng làm những món như salad, nut milk, soups, bơ đậu phộng… cho những người thân yêu của mình.
Một đặc điểm khiến máy xay Blendtec trở nên nổi bật chính là bảng điều khiển với những chế độ xay trộn khác nhau của máy xay Blendtec. Đơn giản chỉ là nhấn một nút, sau đó ngồi xem máy xay Blendtec làm phần việc còn lại. Máy sẽ tự động tắt khi chương trình hoàn tất.
Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh tốc độ bằng tay với nút Pulse (nhồi) và hai nút tăng tốc – giảm tốc (Speed Up – Speed Down). Máy xay Blendtec Total có 10 tốc độ xay khác nhau. Phía dưới bảng điều khiển là một màn hình LCD hiển thị thời gian xay trộn còn bao lâu, hoặc là bạn đã xay được bao lâu nếu bạn tự điều chỉnh tốc độ. Ngoài ra, màn hình LCD còn được dùng để hiển thị tổng số lần bạn đã sử dụng máy xay Blendtec.

Để có thể trở thành chiếc máy xay đắc lực nhất, Blendtec đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển các chương trình xay trộn sẵn phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau, những công thức khác nhau. Mỗi nguyên liệu đều được xem xét tỉ mỉ vì đặc tính của chúng khác nhau, có nguyên liệu thì cứng, có nguyên liệu thì mềm, có nguyên liệu ở dạng sợi. Mỗi loại công thức cũng cần thời gian xay, tốc độ xay khác nhau. Và máy xay sinh tố Blendtec Total là kết tinh của thế giới chuyên nghiệp ấy. Tất cả những gì bạn cần làm là bỏ nguyên liệu vào cối xay, sau đó chọn một chương trình xay phù hợp và đợi máy xay Blendtec hoàn thành phần việc còn lại.

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total Blender 2 Cối - ảnh 1

Quên đi sự lo lắng về cối xay
Cối xay Blendtec được làm từ chất liệu tổng hợp với BPA-free nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Lưỡi dao inox được cấp bằng sáng chế
Lưỡi dao làm bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép máy xay Blendtec làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác, Blendtec đã được cấp bằng sáng chế cho lưỡi dao của mình. Thiết kế đơn giản cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi, mang đến hiệu quả cuối cùng.

Chống ma sát lưỡi dao
Ma sát luôn là kẻ thù số một của những thiết bị có công suất cao. Vòng bi làm giảm ma sát giúp máy xay nhanh và êm hơn. Tất cả đều được bao quanh bởi một lớp cao su giúp hấp thụ những cú sock, những rung động khi bạn xay trái cây hoặc xay đá.

Động cơ 13 Amp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ
Máy xay công nghiệp Blendtec đều được trang bị bộ động cơ 13 amp mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất. Quan trọng hơn là máy xay Blendtec đã được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ.

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total Blender 2 Cối - ảnh 2

 

Bạn có nghĩ tới việc sở hữu một chiếc máy xay thông minh?
Hầu hết những chiếc máy xay chỉ có một vài nút chỉnh tốc cơ bản như tăng tốc hoặc dừng lại. Nhưng máy xay Blendtec được lập trình để tự chăm sóc bản thân – nó theo dõi tất cả mọi thứ từ tốc độ tới nhiệt độ cho sự hoạt động an toàn của động cơ. Thêm vào đó là rất nhiều chức năng pha trộn được lập trình sẵn như chế độ làm Soups, chế độ làm Ice Cream, Frozen, Yogurt….

Nhà sản xuất: Blendtec
Xuất xứ: Mỹ
Địa chỉ: 1206 S 1680 W, Orem, UT 84058, Hoa Kỳ
Model: Total Blender
Nguyên thùng: 1 máy, 1 cối wildside, 1 cối Twister
Công suất: 1,560W
Motor: 3HP
Màu sắc: Đen

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.