Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L

  • Xuất xứ: MỸ
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 32,900,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Một trong những máy xay thương mại yên tĩnh nhất của chúng tôi cũng cung cấp độ nhất quán đồ uống tốt nhất của chúng tôi. Nhờ Công nghệ QuietBlend ™ độc đáo của chúng tôi, bạn có thể phục vụ khách hàng của mình những thức uống siêu kem mà không làm phiền cuộc trò chuyện của họ. Máy xay sinh tố hiệu suất cao Eclipse là một trong những máy xay sinh tố chạy êm nhất trên thế giới và 64 oz. thùng chứa cung cấp nhiều không gian hơn cho các mẻ lớn hơn mà không ảnh hưởng đến kết cấu đồ uống.

  • Công nghệ QuietBlend ™ giảm đáng kể mức độ tiếng ồn
  • Động cơ 3 mã lực cực đại * mạnh mẽ
  • Hộp chứa 2 L Wave ~ Action®
  • Có sẵn ở cả 120V và 230V
  • Công suất 1000 W |Động cơ 3 HP
    Vôn 220 - 240 V / 50 - 60 Hz (Phích cắm CE)
    Kích thước 216 x 286 x 470 mm
    Sức chứa
    1,80 L
    Cân nặng
    9,0 Kg

    ---

    Hệ thống Wave ~ Action® được cấp bằng sáng chế

    Máy xay sinh tố thông thường xoay các chất xung quanh thành bình, có thể để lại nguyên khối không bị lưỡi dao tác động. Hệ thống Wave ~ Action® có thiết kế hộp đựng và lưỡi dao độc đáo để tạo ra một lớp kem siêu mịn mọi lúc.


    Đã kiểm tra khả năng chống ẩm

    Phòng thí nghiệm thử nghiệm của chúng tôi đã phát triển Máy làm mưa để kiểm tra thiết kế của từng máy xay sinh tố hiệu suất cao - bao gồm cả Eclipse - nhằm đảm bảo sự bảo vệ tối đa chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ của máy xay sinh tố của bạn. Kết quả là, máy xay của chúng tôi sẽ tiếp tục chạy qua các vết tràn và bắn hàng ngày.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 1

    Động cơ 3 Hp mạnh mẽ

    Đủ mạnh để cung cấp năng lượng xuyên qua các thành phần dày trong thời gian ngắn nhất và tối ưu hóa cho tuổi thọ động cơ tối đa.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 2

    Chu trình được lập trình sẵn

    Gán chu kỳ cho 5 nút cho đồ uống phổ biến dựa trên thực đơn của bạn. Chọn từ hơn 100 chu kỳ được lập trình trước để có tính linh hoạt tối đa. Có sẵn các chu kỳ tùy chỉnh bổ sung và có thể dễ dàng tải xuống bằng thẻ nhớ.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 3

    Thùng chứa Polycarbonate 2 L có thể xếp chồng lên nhau

    Bình polycarbonate chống vỡ có thể xếp chồng lên nhau được cất giữ trong ít không gian hơn để giải phóng quầy của bạn. Thiết kế cụm máy cắt có vòng bi kép để nâng cao tuổi thọ của cối.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 4

    Khớp nối truyền động bằng kim loại

    Bộ ly hợp truyền động bằng kim loại bền bỉ. Bộ cảm biến đệm cối xay tắt động cơ khi không đặt cối xay giúp tránh mài ly hợp bất cẩn và kéo dài tuổi thọ của cối xay.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 5

    Quiet Shield ™ giảm tiếng ồn của máy xay

    Quiet Shield ™ làm cho Eclipse ™ trở thành một trong những máy xay yên tĩnh nhất trên thế giới. Tấm chắn mở đến chiều cao tối đa chỉ 22 inch / 56cm để có thể dễ dàng lắp đặt dưới tủ. Động cơ sẽ tắt khi người vận hành nhấc Quiet Shield ™ để đảm bảo quá trình xay trộn diễn ra êm ái mọi lúc.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 6

    Sử dụng tại quầy dễ dàng

    Đơn giản chỉ cần tháo vỏ dưới cho phép máy xay được gắn trong bộ đếm để giảm độ ồn và cấu hình thấp hơn.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 7

    Máy đo nhiệt độ

    Máy xay sinh tố cảnh báo người vận hành trước khi động cơ quá nóng để đào tạo chống lại việc sử dụng sai mục đích. Máy xay sinh tố có chu trình làm mát để nhanh chóng giảm nhiệt độ động cơ và hoạt động bình thường trở lại.


    Máy xay sinh tố Eclipse ™ hiệu suất cao HBH755-CE 1.8L - ảnh 8

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.