Tủ 2 cánh lùa NVCYCLE

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

Tủ trưng bày 2 cánh lùa là thiết bị cao cấp chuyên dùng trưng bày bánh kem ,bánh ngọt ,hoa quả ,nước….hay các sản phẩm cần trữ mát.Sản phẩm được rất nhiều khách hàng đnag càng ngày được ưa chuộng vì tính tiện lợi,khả năng làm mát tốt và thiết kế sang trọng.
Đặc điểm cấu tạo của tủ 2 cánh lùa Đài Loan NVCYCLE
Tủ 3 cánh được thiết kế dạng đứng hiện đại với phân thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn màu trắng bền chắc và sạch sẽ,dễ dàng lau chùi
Hệ thống cửa kính có cấu tạo gồm 2 lớp,hút chân không ,dày dặn,chịu lực tốt,giữ nhiệt độ lạnh tốt.
Khoang tủ rộng rãi có 10 kệ,giúp trưng bày được lượng bánh nhiều ,nước ngọt khác nhau…Ngoài ra các tầng đựng có thế tháo rời ra ,thuận tiện vệ sinh khoang tủ.
Phía trong tủ có thiết kế đèn led chiếu sáng vừa góp phần làm nổi bật sản phẩm bên trong,vừa giúp người mua dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong dù là ban đêm .
Chân tủ mát trưng bày thực phẩm được lắp đặt các bánh xe xoay,dễ dàng di chuyển .
Đặc điểm nổi bật của tủ mát Đài Loan 3 cánh.
Tủ thiết kế thân vỏ 2 lớp dày dặn cách nhiệt cực tốt.Cửa tủ luôn kín khít,đảm bảo hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài gây hao tốn điện .
Đặc biệt mặt kính còn được thêm sấy nhiệt làm giảm đọng sương có tác dụng giữ kính luôn trong suốt,giúp khách hàng quan sát rõ thực phẩm bên trong tủ
Nhiệt độ giao động từ 2-8 độ C,đây là môi trường lý tưởng để bảo quản các loại bánh kem,bánh ngọt,nước giải khát,rau củ,hoa quả… hoặc có thể trưng bày hoa tươi
Dàn lạnh ống đồng dẫn nhiệt tốt,làm lạnh nhanh,độ bền cao hơn các dàn lạnh bằng nhông
Những lưu ý khi sử dụng tủ
– Tủ luôn đặt ở những nơi thoáng mát,tránh tiếp xúc với những nơi có thiết bị taho nhiệt như bếp đun,hay bếp nướng.
– Vệ sinh tủ định kì để đảm bảo tủ không ra mùi hôi,đảm bảo an toàn thực phẩm

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ : Đài Loan
Kích thước:1800x780x2050mm
Công suất : 1360W
Điện Áp : 220V

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.