Tủ Cấp Đông Coldline Modi 10 Ngăn (-40ºC +65ºC)

  • Xuất xứ: Ytalia
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Chức Năng Chính Của Tủ Cấp Đông Nhanh Coldline Dòng Active

Làm lạnh nhanh chóng và làm đông mềm hoặc đông cứng thực phẩm siêu tốc.

Máy có thể hạ nhiệt nhanh thực phẩm tươi hoặc chín đến -18 độ C (nhiệt độ lõi). Làm lạnh đều các mặt thực phẩm

Máy điều khiển linh hoạt với màn hình cảm ứng 4.3 inch. Cho phép người dùng cài đặt và lưu riêng chế độ mà mình mong muốn

Máy hoạt động xuyên suốt 24h. Chẳng những có thể cấp đông nhiều sản phẩm mà nó còn cho phép người dùng sử dụng khả năng hoạt động này như một máy bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng nhất, trong thời gian dài nhất

Sản phẩm được đánh giá là một giải pháp tối ưu dành cho căn bếp của bạn, đặc biệt đối với các nhà hàng, bếp bánh,...

Tính Năng Đi Kèm:

  • Lên men và Ủ bột: MODI tạo ra môi trường với các điều kiện tốt nhất cho quá trình làm nhất quán, chuẩn xác về nhiệt độ và thời gian tác động lên khối bột để sản phẩm được ủ hoàn hảo nhất.
  • Rã đông: Việc quản lý nhiệt độ tinh tế và cẩn thận giúp đảmbảo thực phẩm luôn được giữ trong môi trường hoàn hảo nhất, ngăn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn.
  • Bảo quản: Giúp duy trì độ tươi mới và hương vị của các món tráng miệng đã sẵn sàng phục vụ ở nhiệt độ chuẩn. Giữ cho sản phẩm luôn ở cấu trúc ổn định.
  • Tiệt trùng: Quá trình này loại bỏ các vi sinh vật gây bệnh, hầu hết vi khuẩn có hại có trong thực phẩm giúp kéo dài thời hạn bảo quản sản phẩm.
  • Khử trùng bằng hơi nước: Sử dụng công nghệ vệ sinh bằng hơi nước, làm sạch các bề mặt, buồng máy và thiết bị bay hơi bằng hơi nước nóng.
  • Sấy khô: Sấy khô thực phẩm để bảo quản được lâu hơn
  • Làm sáng bề mặt thanh socola, pralines chỉ trong thời gian ngắn

Đặc Tính Nổi Bật:

Thiết kế đơn giản, hiện đại, dễ sử dụng

Màn hình cảm ứng 4,3 inch

Tủ Blast Freezer cho thời gian làm lạnh nhanh chóng (chỉ trong vòng 10 phút)

Máy hoạt động liên tục 24h. Với thời gian hoạt động này, bạn có thể sử dụng máy như một thiết bị bảo quản thực phẩm chuyên dụng

Dòng MODI của Coldline tự động quản lý cường độ lạnh và nhiệt bằng cách điều chỉnh nhiệt độ liên tục, thông gió và thời gian chu kỳ.

Công nghệ đặc biệt giúp bảo quản các đặc tính của thực phẩm, và kéo dài thời hạn sử dụng của chúng.

Được bảo vệ bởi kính cường lực mạnh mẽ, màn hình cảm ứng MODI 4.3 làm cho nó dễ sử dụng. Với một cái chạm nhẹ bạn có thể truy cập các chương trình được lập trình sẵn hoặc tạo một chương trình của riêng bạn trong danh mục cá nhân.

Chi Tiết Sản Phẩm:

Tổng công suất:

367 lít

Phạm vi nhiệt độ:

-40 độ + 65 độ C

Bộ phận làm lạnh:

Remote

Công suất làm mát:

+90/ +3: 50 Kg

Công suất cấp đông:

+90/ -18: 40 Kg

Mức thích nghi môi trường:

5

Khí mát:

R404/R452

Rã đông:

Foreced air

Kích thước:

780x800x1563 mm

Cân nặng:

140 Kg

Voltage:

400-415 V – 50 - 60 Hz

Total rate:

4120 W

Dòng điện hấp thụ:

7,91 A

Khả năng làm mát:

5440 W

Chức năng:

Làm lạnh nhanh chóng và làm đông mềm hoặc đông cứng thực phẩm siêu tốc, bảo quản, socola, rã đông thực phẩm, ủ bột.

Điều khiển:

Màn hình điện tử 4.3 inch

Cửa:

Đệm, với hệ thống chống mùi, từ tính, buồng ba và dễ dàng thay thế

Về Thương Hiệu Coldline

Coldline hoạt động cùng với các đầu bếp thực phẩm và bánh ngọt hàng đầu trong các nhà hàng uy tín nhất trên thế giới, cung cấp các giải pháp làm lạnh, lưu trữ và chứng minh vụ nổ tiên tiến. Điều này đã đạt được thông qua cam kết của Coldline về đổi mới và phát triển sản phẩm.

Bộ phận Coldline Living được thành lập với tầm nhìn biến máy tủ cấp đông siêu tốc thành một phần thiết yếu của nhà bếp hiện đại, cho phép các hộ gia đình tận dụng lợi ích của công nghệ làm lạnh siêu tốc.

Tất cả các sản phẩm tủ cấp đông Coldline đều được trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt trước khi mang ra tiêu thụ ở thị trường. Do đó, chất lượng sản phẩm đến từ Italia này luôn khiến các đầu bếp nhà hàng, khách sạn an tâm sử dụng.

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.