Tủ mát 1 cánh kính Sumikura SKSC-300.I

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 11,000,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Tủ mát Sumikura 1 cánh

Tủ mát Sumikura 1 cánh có thiết kế nhỏ gọn, nhiều ngăn đồ và 1 cánh mở giúp thu gọn diện tích sử dụng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế. Phía bên ngoài tủ có màu trắng trẻ trung, tạo cảm giác sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Tủ mát 1 cánh kính Sumikura SKSC-300.I - ảnh 1

Dung tích tủ từ 250 – 450L phù hợp cho việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng hoa quả, nước giải khát, cửa hàng tự chọn tại hộ gia đình, cửa hàng nhỏ.

Cánh cửa tủ được làm từ kính trong suốt, chịu lực 2 lớp, ở giữa 2 lớp kính được hút chân không. Nhờ vậy mà tủ có khả năng chịu được những va chạm mạnh, vừa bảo vệ tủ vừa giúp nhiệt không bị thoát hao phí ra ngoài.

Phần tay cầm mở tủ có thiết kế chìm chắn chắn, giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng mở tủ hơn. Đặc biệt, các đường vân ở tay cầm được thiết kế tỉ mỉ vừa tạo điểm nhấn đồng thời cũng tạo độ sần chống trơn khi mở tủ. Lớp thành tủ dày, zoăng bao quanh kín giữ nhiệt tốt. Phần lòng tủ mát Sumikura làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu va đập tốt.

Một số tính năng nổi bật của tủ mát 1 cánh Sumikura

Tính năng chống đọng sương, dàn lạnh bằng đồng

Tủ mát Sumikura được trang bị công nghệ chống đọng sương giúp cửa tủ luôn trong suốt. Việc quan sát trong quá trình lấy thực phẩm sẽ dễ dàng hơn. Tủ mát được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% giúp tủ lạnh nhanh và sâu hơn.

Bảng hiển thị nhiệt độ tiện ích.

Tủ mát 1 cánh kính Sumikura SKSC-300.I - ảnh 2

Nếu như trước kia, các dòng tủ mát trưng bày chỉ có những núm điều chỉnh nhiệt độ người dùng chỉ có thể áng chừng tương đối mức nhiệt trong tủ khiến việc kiểm soát nhiệt trở nên khó khăn. Đối với các loại thực phẩm khó tính như thịt cá, đồ đông lạnh cần một mức nhiệt bảo quản chính xác thì sẽ rất dễ hỏng nếu bạn để chúng trong tủ.

Với chiếc tủ mát có hiển thị nhiệt độ như tủ mát Sumikura, bảng điều chỉnh nhiệt thông minh được bố trí ngay phía ngoài, sẽ tự động báo cho bạn biết được chính xác nhiệt độ hiện trong tủ là bao nhiêu. Nhờ vậy dễ dàng kiểm soát được chất lượng của thực phẩm đang được bảo quản trong tủ.

Gas sử dụng an toàn, bảo vệ môi trường

Tủ sử dụng loại gas R600A. Đây là loại nhiên liệu sạch, chuyên sử dụng cho các dòng tủ cao cấp. Tủ mát, tủ đông áp dụng công nghệ gas R600A thường có hiệu quả làm lạnh cao, tính năng giữ lạnh lâu và tiết kiệm điện hơn so với loại gas khác.

Tủ mát 1 cánh kính Sumikura SKSC-300.I - ảnh 3

Tiết kiệm điện năng

Mẫu tủ mát càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng cao. Do vậy, tủ mát Sumikura 1 cánh có mức tiêu thụ điện khiêm tốn và tiết kiệm hơn so với dòng 2 cánh, 3 cánh.

Không những vậy, tủ mát Sumikura còn có dòng Inverter tiết kiệm điện lên tới 55%. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có giá hơi cao. Xét về lâu dài thì đây vẫn là bài toán chi phí mà bạn cần cân nhắc kỹ càng.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
  • Gas R600a tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường
  • Điều chỉnh & hiển thị nhiệt độ Digital
  • Cửa kính 2 lớp hút chân không
  • Quạt đảo gió đều hơi lạnh
  • Đèn led chiếu sáng
  • Giá đựng linh hoạt
Dung tích thực (Lít)

300

Kích thước (cm)

53,5 x 60 x 185

Trọng lượng máy (kg)

63

Trọng lượng cả thùng (kg)

71

Điện năng tiêu thụ (kwh/24h)

2.11

Dòng điện (Volt - Hz)

220 – 50

Công suất (W)

310

Nhiệt độ (oC)

0 ~ 10

Chất liệu dàn lạnh

Hợp kim

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.