Tủ mát âm bàn Premium Liebherr SUIKO 1550

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Đặc điểm nổi bật của tủ mát âm bàn Premium Liebherr SUIKO 1550

- Tủ mát Liebherr SUIKo 1550 được thiết kế có kích thước nhỏ gọn cùng kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và cho khả năng lắp đặt tích hợp âm vào bên trong bàn/quầy tủ/tường một cách vừa vặn nhằm để tạo nên một diện mạo đồng nhất cho căn bếp của bạn.
- Tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ bền đẹp và trang bị công nghệ Door-on-Door cho phép các tấm tùy chỉnh ở cửa tủ được kết nối trực tiếp và chắc chắn vào cửa của các thiết bị khác
- Cửa tủ được trang bị chế độ báo động giúp cảnh báo tình trạng đóng – mở của cửa tủ, nếu cửa tủ mở quá 60 giây thì chuông báo sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, nhằm để giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn.
- Tủ mát  được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại với máy nén cao cấp và hệ thống thông gió, cho khả năng làm lạnh nhanh sâu, đồng đều và đảm bảo duy trì nhiệt độ đồng nhất ở khắp tủ, nhằm giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong lâu dài.
- Chức năng SuperCool cho khả năng tự động làm giảm nhiệt độ xuống đến mức 2 độ C với thời gian kéo dài đến 12 giờ, nhằm giúp làm lạnh nhanh chóng lượng thực phẩm mới bảo quản, và sau khi quá trình hoàn tất thì tủ sẽ chuyển sang nhiệt độ làm lạnh thông thường để giữ lạnh cho­ thực phẩm, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn.
- Thiết kế bên trong tủ mát có các ngăn đựng thực phẩm dạng kéo được làm bằng kính và có khả năng chịu lực tốt và được đặt trên ray trượt êm nhằm giúp người dùng phân loại, sắp xếp và bảo quản cho đa dạng các loại thực phẩm,
- Hệ thống đèn led bố trí ở trần tủ mát giúp tạo nên một độ sáng dễ chịu để trưng bày thực phẩm hiệu quả và tiện hơn cho việc lấy thực phẩm trong tủ.

Thông số kĩ thuật của tủ mát âm bàn Premium Liebherr SUIKO 1550

Thương hiệu Liebherr
Tên sản phẩm SUIKo 1550 Premium
GTIN 4016803067016
Xuất xứ Made in Germany
Lắp đặt Âm tủ
Dung tích ngăn mát 136 L
Dải nhiệt +2 °C đến +9 °C
Nguồn điện 220 V~ 50Hz
Độ ồn 38 dB
Tiêu thụ điện trên năm 158 kWh
Kích thước (H/W/D) 82 / 59.7 / 55 cm
Công nghệ NoFrost – Không đóng tuyết – Rã đá tự động

 

BioCool

Chất liệu Thép không gỉ
Điều khiển Màn hình LCD

 

Nút nhấn

Tủ mát âm bàn Premium Liebherr SUIKO 1550 - ảnh 1

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.