Tủ rượu TRANSTHERM

  • Xuất xứ: Pháp
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 130,000,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Được chế tác bằng tay tại Pháp, dòng sản phẩm tủ rượu Transtherm Prestige được thiết kế đáp ứng được những yêu cầu chính xác và tỉ mỉ từ các nhà khoa học và chuyên gia về rượu người Pháp, tất cả những yêu tố kể trên đã đưa chiếc tủ rượu này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nhà sưu tầm và người sành sỏi về rượu có yêu cầu khắt khe nhất.

Lý tưởng để lưu trữ rượu đỏ, rượu trắng và sâm banh, ERMITAGE tạo ra điều kiện bảo quản rượu tối ưu trong nhũng hầm rượu ngầm tự nhiên tőt nhất. Là dòng sản phẩm lớn nhất của Transtherm, ERMITAGE mang đến không gian tối đa và môi trường lưu trữ hoàn hảo cho các loại rượu.

Mô tả sản phẩm 
Tủ rượu TRANSTHERM - Model: ERMITAGE 
Sức chứa: 182 chai rượu 
Chế độ nhiệt độ: Single Zone 
Thiết kế: Mặt kính 
Kích thước: 1850 x 595 x 630 mm 
Bảo hành: 10 năm bởi Electrolux 
Xuất xứ: Pháp

Thiết kế mang phong cách thanh lịch, sang trọng từ nước Pháp

Được chế tác bằng tay ngay tại Pháp, cùng chất liệu cửa kính 2 lớp chống tia uv, tủ trữ rượu vang Transtherm Ermitage Prestige không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu khắt khe về bảo quản rượu của những nhà sưu tầm và người sành sỏi.

Tủ rượu TRANSTHERM  - ảnh 1

Tủ Single Zone (1 vùng nhiệt độ) có sức chứa "khủng"

Với sức chứa "khủng", lên đến ~182 chai rượu, tủ trữ rượu vang Transtherm Ermitage Prestige là sản phẩm lớn nhất của Transtherm và là sự lựa chọn lý tưởng để lưu trữ nhiều loại rượu vang trắng, rượu vang đỏ và rượu sâm panh.

Ngoài ra thiết kế khay kệ bên trong được làm từ gỗ sồi, có khả năng giãn nở theo nhiệt độ bên trong tủ, giúp giữ rượu chắc chắn hơn.

Tủ rượu TRANSTHERM  - ảnh 2

Hệ thống giảm rung lắc bảo vệ cho quá trình lên men rượu không bị ảnh hưởng

Được trang bị hệ thống giảm rung lắc vô cùng hiện đại, bạn sẽ yên tâm hơn vì những chai rượu sẽ không bị hiện tượng nổi bọt khí do tác động bên ngoài, ảnh hưởng đến tình trạng lên men của rượu, đảm bảo cho hương vị thơm ngon của những chai rượu được bảo quản tốt nhất.

Tủ rượu TRANSTHERM  - ảnh 3

Điều hòa độ ẩm  tạo ra môi trường lưu trữ lý tưởng như hầm lưu trữ rượu cổ xưa

Tủ trữ rượu vang Transtherm với bơm lưu chuyển nhiệt lượng có khả năng điều hòa độ ẩm sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để lưu trữ các loại rượu, giờ đây bạn sẽ luôn được thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của rượu như vừa lấy ra từ các hầm trữ cổ xưa tại Pháp.

Tủ rượu TRANSTHERM  - ảnh 4

Nhiều tiện ích quan trọng trong cùng một thiết kế

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, chiếc tủ trữ rượu vang này còn được trang bị rất nhiều tiện ích quan trọng trong cùng một thiết kế cần được nhắc đến như:

  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ: Cho phép bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ mà tủ đang hoạt động.

Tủ rượu TRANSTHERM  - ảnh 5

  • Khóa an toàn: Một tính năng đắt giá để hạn chế việc mở cửa tủ, gây thất thoát nhiệt, khiến rượu nhanh chóng bị hư hỏng.

Tủ rượu TRANSTHERM  - ảnh 6

  • Chế độ giữ ấm mùa đông: Nhằm ngăn chặn chênh lệch nhiệt độ, ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.