Tủ rượu VINTEC V40SGEBK

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 28,000,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Được xem là lý tưởng để trữ rượu vang đỏ và trắng (nhiệt độ 12 - 14 oC); hay rượu vang trắng và Champaigne (nhiệt độ 6 - 8 oC); hoặc rượu vang đỏ (nhiệt độ 16 - 18 oC). Tủ rượu VINTEC - V40SGEBK luôn bảo đảm cho rượu của bạn được lưu trữ trong điều kiện hoàn hảo.

Mô tả sản phẩm 
Tủ rượu VINTEC - Model: V40SGEBK 
Sức chứa: 40 - 50 chai rượu 
Chế độ nhiệt độ: Dual Zone 
Thiết kế: Mặt kính đen không viền 
Kích thước: 810 x 595 x 602 mm 
Bảo hành: 24 tháng bởi Electrolux 
Xuất xứ: Trung Quốc

Thiết kế đơn giản, đậm chất cổ điển

Với chất liệu vỏ tủ bằng kim loại kết hợp với kiểu thiết kế cửa kính đen không viền tạo sự đồng nhất, đơn giản đầy chất tinh tế. Tủ có thể lắp đặt âm hoặc để riêng bên ngoài đều được, phù hợp với nhiều loại không gian như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ,... góp phần không nhỏ tôn vinh giá trị của chủ nhân ngôi nhà.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 1

Loại tủ 1 vùng nhiệt độ (Single Zone) với sức chứa lớn

Tủ trữ rượu vang Vintec V40SGEBK có dung tích khoảng 146 lít tương đương với sức chứa từ trung bình khoảng 40 và tối đa lên đến 50 chai rượu 750 ml. Đây là một trong những mẫu tủ Single zone có số lượng chai nhiều đến vậy.

Tủ được bố trí 5 khay gỗ bên trong cho việc sắp xếp các chai rượu một cách hợp lý. Việc thay đổi vị trí, số lượng khay là hoàn toàn linh hoạt theo mục đích của người sử dụng.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 2

Hệ thống giảm rung lắc và khay bằng gỗ sồi

Như chúng ta đã biết, khi rượu bị rung lắc sẽ có hiện tượng bọt khí bên trong, điều này ảnh hưởng lớn đến quá trình lên men của rượu. Để khắc phục hoàn toàn tình trạng trên tủ được trang bị hệ thống giảm rung lắc và đặc biệt là các khay giữ rượu được làm bằng gỗ sồi, loại gỗ rất bền, có thể giãn nở thích hợp theo nhiệt độ của tủ để giữ rượu chắc chắn hơn.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 3

Bơm lưu chuyển nhiệt lượng giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm phù hợp

Tủ trữ rượu vang Vintec V40SGEBK được trang bị hệ thống bơm lưu chuyển nhiệt giúp không khí, nhiệt độ, độ ẩm trong tủ luôn đồng đều, sẽ khiến bạn luôn cảm thấy như được thưởng thức những ly rượu chất lượng như được lấy ra từ hầm rượu vang của những lâu đài cổ.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 4

Một số tiện ích đáng giá khác được trang bị trên chiếc tủ trữ rượu vang này

Chiếc tủ trữ rượu vang Vintec được trang bị cửa tủ bằng kính 3 lớp chống tia UV và dãy đèn LED màu pha lê trắng, đảm bảo việc quan sát các chai rượu được lưu trữ từ bên ngoài dễ dàng, đồng thời cách nhiệt tốt cho phép tủ duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt thời gian hoạt động.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 5

Bảng điều khiển nút nhấn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ tủ chính xác, được đặt bên trong tủ sau lớp kính, nhìn từ ngoài, bạn hoàn toàn vẫn quan sát được các chỉ số hoạt động của tủ về nhiệt độ.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 6

Khóa an toàn: trường hợp nhà có trẻ nhỏ thì tính năng này rất đắt giá, khác với tủ lạnh, tủ trữ rượu nếu mở quá nhiều hoặc mở quá lâu sẽ dẫn đến thất thoát nhiệt nhiều, và sự chênh lệch nhiệt độ nhiều là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến rượu bị hư.

Tủ rượu VINTEC V40SGEBK - ảnh 7

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.