Tủ sấy bát Fushima RTD 2000

  • Xuất xứ: Japan
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Thông số kỹ thuật:

Model RTD2000
Dung lượng 2000L
Tần số 50Hz
Điện áp, công suất
220V 4800W
Nhiệt độ >80oC
Kích thước 1560 x 965 x 2050(mm)
Kết cấu Inox 201 dày 1mm, 2 lớp Inox, 1 lớp bảo ôn


Tủ sấy bát công nghiệp TKL-1200 or YTD 880 - A2 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây truyền nhập khẩu hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
- Là dòng sản phẩm phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể của doanh trại, trường học hay các khu công nghiệp.
- Kiểu sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, chế độ sấy cực tím với công nghệ ozone giúp loại bỏ khí độc và vi khuẩn gây hại nhanh chóng và triệt để. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%.
- Hệ thống Tủ sấy bát, máy sấy bát: Dễ dàng điều khiển và sử dụng. Cơ chế hoàn toàn tự động, diệt khuẩn và nấm mốc bằng nhiệt và khí ozon theo công nghệ châu Âu
- Hình dáng gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo, có thể đặt nằm hoặc treo.
- Có chân tăng chỉnh, có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, tiết kiệm điện năng
- Bảng điều khiển cơ có chế độ hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sấy.
- Ba mặt bằng inox không gỉ - Mặt trước là kính chịu lực, chịu nhiệt tiện theo dõi trong quá trình sử dụng.
- Có thể sấy các đồ dùng và dụng cụ ăn uống inox, sấy khăn, sấy đồ nhựa...
- Sở dĩ các sản phẩm  tủ sấy bát, máy sấy bát được nhiều người ưa chuộng bởi nó giúp người dùng vệ sinh an toàn sản phẩm bát đĩa, mang lại sản phẩm bát đĩa sạch - tiệt trùng tuyệt đối, bát đĩa sáng bóng và khô ráo, giúp tiết kiệm thời gian,công sức và nhân lực. Với mỗi lần có thể sấy khô từ 400  chiếc bát đĩa
- Môi trường trong phòng bếp với nước, dầu mỡ và thức ăn luôn sinh ra nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là bát đĩa nên được giữ khô ráo để tăng tính an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.
- Sau khi rửa bát, giẻ rửa bát vẫn chứa nhiều vi khuẩn và rửa trong môi trường nước bình thường không thể tiệt trùng hoàn toàn cho bát đĩa,  chính vì vậy tủ sấy bát  sử dụng tia cực tím ra đời như một biện pháp diệt trùng, tẩy khuẩn hiệu quả.
 - Do tác dụng của tia cực tím,  tủ sấy bát có thể tạo ra môi trường sinh ra Ozone, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tủ sấy bát để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.
-  Tủ sấy bát, máy sấy bát công nghiệp là thiết bị chuyên dụng sấy khô và diệt khuẩn cho hàng trăm hàng nghìn bát đĩa, thường được dùng cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trường học, bệnh viện...
-  Sử dụng tủ sấy bát, máy sấy bát công nghiệp là giúp bạn bảo vệ sức khỏe và người thân, bảo vệ cộng đồng chống lại sự lây nhiễm bệnh tật.

 

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.