Máy sấy lông thú thân thiện với môi trường PHG-1600FZQ

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

Máy sấy lông thú thân thiện với môi trường PHG-1600FZQ

Thương hiệu Oasis PHG-1600FZQ hoàn toàn kèm theo hồ sơ hiệu suất của máy sấy lông thú màu xanh lá cây kèm theo
Thương hiệu Oasis Máy sấy tiết kiệm năng lượng màu xanh lá cây hoàn toàn kèm theo thương hiệu Oasis là công ty của tôi đã phát triển thế hệ mới nhất của thiết bị chuyên nghiệp làm khô lông, thu hồi dung môi, tiết kiệm năng lượng, các mô hình thuộc cho các sản phẩm sáng chế quốc gia đầu tiên của đất nước để lấp đầy khoảng trống trong nước trên thị trường. Với việc tiếp thị và sử dụng rộng rãi mô hình, chúng ta sẽ có ngành sản xuất và chế biến lông thú trong nước đã tạo ra những lợi ích to lớn về kinh tế và xã hội.
Máy sấy tiết kiệm năng lượng màu xanh lá cây hoàn toàn kèm theo PHG1600 của thương hiệu Oasis chủ yếu được áp dụng cho nhiều quy trình tẩy dầu mỡ và làm khô lông thú hiệu quả cao và thu hồi hoàn toàn dung môi tetrachloroethylene, rất thích hợp cho việc sử dụng quy mô lớn, hiện có quy trình tẩy dầu mỡ lông thú. các nhà máy chế biến lông thú lớn, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất và thu hồi dung môi tetrachloroethylene của các nhà sản xuất để giảm đáng kể chi phí sản xuất chung của các doanh nghiệp sản xuất. So với máy sấy lông truyền thống, máy phản ánh đầy đủ các yếu tố môi trường, kinh tế, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng có giá trị thị trường rất lớn.
1, một nền kinh tế phi thường và khả năng chống chịu môi trường tuyệt vời
(1) hệ thống thu hồi làm mát cưỡng bức kép khép kín hiệu suất cao và sự kết hợp hoàn hảo của cấu trúc ống dẫn kép tiên tiến, khi có thể thu được các tác động làm khô của quá trình thu hồi mà không cần tái chế và hiệu suất môi trường làm khô chưa từng có với so sánh máy lông thú kiểu mở truyền thống , trong quá trình Quá trình sấy khô hiệu suất thu hồi dung môi tetrachloroethylene có thể được tăng lên nhiều lần, tiết kiệm năng lượng duy nhất này cho người sử dụng lớn, một năm có thể tiết kiệm gần một triệu chi phí tiêu thụ dung môi, lợi ích kinh tế là đáng kể .
2, cửa nạp đường kính lớn và phù hợp với tỷ lệ tải trọng tiêu chuẩn quốc tế, vận hành trong quá trình đúc tốn nhiều công sức hiệu quả, cải thiện đáng kể hiệu suất nhiệt khi sấy, kinh tế và thiết thực.
3, việc sử dụng phương pháp tách nước ngưng tụ sấy khô thứ cấp tiên tiến để tách trong quá trình làm khô dung môi tetrachloroethylene và nước, làm sạch triệt để và nhanh chóng, để tăng tốc độ tách nước lỏng, cải thiện độ tinh khiết thu hồi và thu hồi dung môi, cải thiện chất lượng và hiệu quả sấy lông thú . Giảm thiểu phát thải dung môi PCE gây ô nhiễm nghiêm trọng đến không khí và nước ngầm, môi trường, kinh tế, doanh nghiệp và đáp ứng xu thế tất yếu về bảo vệ môi trường và năng lượng trong tương lai.
4, điều khiển giảm tốc turbo, tiêu thụ điện năng chỉ bằng khoảng 40% so với máy sấy lông thú kiểu mở truyền thống.
5, độ tin cậy hiệu suất vượt trội, để đảm bảo độ tin cậy của thiết bị, động cơ chính, hệ thống làm lạnh, các thành phần điện hạ thế và cơ sở hạ tầng và các thành phần quan trọng khác được làm từ các nhà sản xuất nổi tiếng của các thương hiệu nổi tiếng, để đảm bảo hiệu quả hoạt động đáng tin cậy hiệu suất của bộ máy .
6, mua sắm các thành phần cơ bản và nguyên vật liệu kiểm tra vật liệu để đảm bảo sản xuất và chế biến nghiêm ngặt và tỉ mỉ, tự kiểm tra từng bước, kiểm tra lẫn nhau, cấp độ khuôn tiên tiến và tiêu chuẩn cao về lắp ráp công cụ xuất sắc, hoàn thành máy thử nghiệm hoàn hảo, chương trình thử nghiệm được soạn thảo hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm khoa học và hiệu quả, là cơ sở phục hồi máy sấy loại lớn PHG1600 để đảm bảo độ tin cậy của năng lượng.
7, sức đề kháng bền đáng tin cậy, để đảm bảo các nhà sản xuất chế biến lông thú quy mô lớn để tái chế máy sấy lông thú yêu cầu quá tải cường độ cao liên tục, máy tái chế giặt sấy lông thú Oasis PHG1600 hoàn toàn kèm theo để đáp ứng người dùng của họ để cải thiện yêu cầu chất lượng sấy lông thú , hiệu suất kinh tế và hiệu suất môi trường, trục chính, vòng bi, chịu lực, ròng rọc, bên trong lồng, biến các bộ phận quan trọng của lồng ngoài, thùng dung môi, bình ngưng, ống dẫn khí, khung thiết bị, đường ống và các cấu trúc khác Sức mạnh thiết kế thành viên, gỗ, kỹ thuật chế biến, mỗi với các tiêu chuẩn cao đặc biệt, để đảm bảo rằng thiết bị bền và chắc chắn và tuổi thọ đáng tin cậy để hoạt động liên tục.
8, các thành phần quan trọng tiếp xúc với dung môi tetrachloroethylene được làm bằng thép không gỉ hoặc kẽm nhúng nóng công nghệ chống ăn mòn tiên tiến từ khi hoàn thiện, cải thiện đáng kể khả năng chống ăn mòn của thiết bị có thể ổn định và độ bền lâu dài đáng tin cậy hơn.
9, việc sử dụng bộ điều khiển máy tính thông minh tiên tiến, có thể được chuẩn bị một số bộ quy trình làm khô tự động, rất dễ vận hành.

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.