Lò nướng đối lưu Roller Grill FC 60 TQ 60 lít

  • Xuất xứ: PHÁP
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 22,700,000 VNĐ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

CHI TIẾT:

 

Độc đáo trong phục vụ, lò nướng đối lưu FC 60 TQ - Mô hình GN2 / 3 (khay trên lưới) - kết hợp 5 công nghệ nấu khác nhau. Thành tựu công nghệ này làm cho nó trở thành một lò nướng chuyên nghiệp rất phổ biến trong việc phục vụ cho nhiều loại nấu ăn.

Nhiệt độ trong lò inox FC 60 TQ tăng rất nhanh: 300 ° C trong 10 phút! Lò nướng đa chức năng thực sự này được trang bị 4 chức năng điều chỉnh:

- Chức năng "thông gió nhiệt" cho phép nấu đồng nhất một số món ăn tương tự cùng một lúc. Nhiệt quay là sự pha trộn của không khí nóng bởi tác động nhẹ nhàng và thường xuyên của máy thở nhiệt. Nhiệt thông gió cũng được sử dụng để làm tan thực phẩm đông lạnh hoặc hâm nóng một số món ăn.

- Chức năng "Lò nướng bánh ngọt" là lý tưởng cho bánh nướng, bánh ngọt hoặc bánh ngọt của bạn. Chức năng này đảm bảo sự lan truyền tối ưu của nhiệt và kiểm soát nhiệt độ rất chính xác. Các yếu tố làm nóng thấp hơn hoạt động ở tốc độ đầy đủ. Bộ điều chỉnh nhiệt bóng đèn điều chỉnh chính xác hầm của lò. Quạt cung cấp một sự lan tỏa đều nhiệt trong lò.

- Chức năng "Turbo Quartz®" tăng nhiệt độ bên trong thêm 30 ° C, tiết kiệm 30% thời gian nấu! Turbo Quartz® là công nghệ được phát triển độc quyền bởi Roller Grill. Đồng thời, nó kết hợp và điều chỉnh các ống thạch anh hồng ngoại ở phần trên và bộ phận làm nóng phía dưới, với hệ thống thông gió.

- Chức năng "vỉ nướng thông gió hồng ngoại" rất cần thiết cho các món nướng, nướng, đóng băng và cũng để nướng gà. Các ống thạch anh phát ra bức xạ hồng ngoại vô hình và vô hại (1050 ° C) tương tự như bức xạ phát ra từ than hồng. Các bức xạ hồng ngoại đi vào da thịt và biến thành nhiệt ở lõi. Việc nấu ăn này thậm chí còn tôn trọng cấu trúc phân tử và sợi của thực phẩm. Kết hợp với sự thông thoáng của lò nướng, hồng ngoại là công nghệ lý tưởng để nướng thịt gia cầm với lò quay, nướng hoặc nấu thịt, cá, rau, bánh, bánh ngọt nâu, pizza nâu, lasagna và các loại gratins khác.

Lò nướng chuyên nghiệp này cho phép bạn rã đông, hâm nóng, nấu và làm nâu bất kỳ loại món ăn nào: bánh, bánh nướng, các món ăn trong nước sốt, thịt, cá, rau củ, v.v.

Các tính năng: quạt thông gió nhiệt, ống thạch anh hồng ngoại, bộ phận làm nóng đáy, bơm nước, bộ điều chỉnh nhiệt 0-300 ° C, hẹn giờ âm thanh 120 phút với vị trí không ngừng sử dụng, chiếu sáng bên trong. Được cung cấp cho lưới nấu ăn 450 x 340 mm.

 

LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU

Model : FC 60 TQ

Nhãn hiệu : ROLLER GRILL

Xuất xư : PHÁP

Kích thước : 595 x 610 x 590  mm

Kích thước trong :470 X 370 X 350 mm

Kích thước khay : 450 x 340 mm ( 4 GN2/3)

Công suất : 3000 W

Điện năng : 220-240V/1P

Trọng lượng : 38 Kg

 

 

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.