Máy xay cắt củ quả đa năng Sammic CA-2V

  • Xuất xứ: CA-2V
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: Liên hệ

Liên hệ mua hàng: 0906 066 638

Liên hệ mua hàng 1: 0967 458 568

Liên hệ mua hàng 2: 0902 226 358

Liên hệ mua hàng 3: 0939 219 368

Liên hệ mua hàng 4: 0799 958 682

Liên hệ mua hàng 5: 0902 226 359

 

Máy xay cắt củ quả đa năng Sammic CA-2V

 

  • Máy chế biến rau củ Sammic CA-2V được thiết kế với chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu được sự khắc nghiệt của môi trường bếp. Với kích thước nhỏ gọn 378 x 309 x 533 mm và trọng lượng chỉ 12,9 kg, máy dễ dàng lắp đặt và di chuyển, không chiếm nhiều không gian. Thiết kế lõi lõm của máy cho phép lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong bếp, từ cạnh tường đến góc bếp, làm cho máy trở thành một sự lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm không gian
  • Máy chế biến rau củ CA-2V trang bị động cơ mạnh mẽ, duy trì mô-men xoắn ổn định trong toàn bộ phạm vi tốc độ. Hệ thống “kiểm soát lực” độc quyền của máy đảm bảo kết quả cắt đồng đều và chất lượng cao. Đặc biệt, máy có cảnh báo âm thanh khi động cơ vượt quá lực đã thiết lập trước, giúp ngăn ngừa hỏng hóc và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Máy còn cải thiện khả năng chống thấm nước và không khí nhờ vào thiết kế không cần thông gió, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn, tạo ra môi trường làm việc dễ chịu hơn.
  • Máy xay cắt rau củ CA-2V có đầu ra sản phẩm theo chiều ngang, giúp tiết kiệm không gian trên mặt bàn và dẫn hướng sản phẩm một cách hiệu quả, giảm tình trạng bắn tung tóe. Hướng đẩy sản phẩm có thể điều chỉnh để phù hợp với quy trình làm việc cụ thể trong khu vực chuẩn bị, tăng cường tính linh hoạt trong quá trình chế biến. Bảng điều khiển điện tử của máy rất dễ vận hành, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và chính xác.

 

Thông số kĩ thuật máy xay cắt củ quả đa năng Sammic CA-2V

Model: CA-2V
Kích thước bên ngoài (Rộng x Sâu x Cao): 378x 309x 533mm
Trọng lượng tịnh: 12,9kg
Mức độ tiếng ồn: (1m) <70 dB(A)
Tiếng ồn nền: 32 dB(A)
Sản xuất theo giờ: 350kg
Cửa vào: 89 cm²
Đường kính đĩa: 180mm
Tốc độ như máy thái rau: 300 vòng/phút – 1000 vòng/phút
Tổng tải: 1100W

 

 

Máy xay cắt củ quả đa năng Sammic CA-2V - ảnh 1

Dịch vụ hỗ trợ triển khai dự án

OKASU tự hào cung cấp dịch vụ Hỗ trợ & Triển khai các dự cung cấp thiết bị nhà hàng khách san. OKASU đều tuân thủ quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả của toàn dự án.

Dịch vụ hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, OKASU nhận thấy để đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả là một trong những vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp không chuyên. Do vậy, chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổt nhất cho toàn bộ hệ thống…

Nghiên cứu & chuyển giao công nghệ

Trong bất cứ linh vực nào, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, vấn đề đổi mới và chuyền giao công nghệ là hết sức cần thiết và quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty. Với sự liên kết chặt chẽ với các đối tác là Kỹ sư cùng các tập đoàn sản xuất thiết bị trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp.